Dự báo điểm số của thí sinh THPT quốc gia 2017 qua ngày sinh

Dự báo điểm số của thí sinh THPT quốc gia 2017 qua ngày sinh

Ngoài nhân tướng thì ngày sinh Âm lịch cũng là yếu tố quyết định vận mệnh cuộc đời của chủ nhân. Cụ thể là trong kỳ thi THPT quốc gia 2017.

Dự báo điểm số của thí sinh THPT quốc gia 2017 qua ngày sinh

Dự báo điểm số của thí sinh THPT quốc gia 2017 qua ngày sinh

Các chuyên gia nhân tướng học khẳng định qua ngày sinh thì họ có thể đoán biết được khả năng thành đạt, sự may mắn và mức độ thành công trên con đường sự nghiệp, khoa cử. Nhất là trong kỳ thi quan trọng như THPT quốc gia thì ngày sinh có thể giúp chủ nhân dự báo điểm số đúng đến khó tin.

Sinh vào mùng 1 Âm lịch có sao tài vận chiếu

Có người quan niệm “trai mùng 1 gái hôm rằm” để nói về sự thông minh, thành tài, và sự khác người của chủ nhân. Và trong kỳ thi THPT quốc gia cũng như thế, ếu thí sinh nào sinh đúng ngày đầu tháng này thì cũng có kết quả khá đặc biệt. Bởi vì trong thi cử được sao Tài chiếu mệnh, được người tiến cử, hanh thông nên dễ đạt điểm số cao. Hầu hết các thí sinh sinh vào đầu tháng đều thành công trên con đường của mình.

Sinh vào mùng 2 Âm lịch tự lập

Nếu bạn sinh vào ngày này thì nên nhớ dù làm bất kỳ việc gì thân lập thân, tự mình làm nên sự nghiệp nhé. Chính vì thế mà khi đi thi bạn cũng có thể đạt được kết quả như ý đúng với sức học của mình. Điểm số có thể rất thấp hoặc rất cao phụ thuộc vào bản thân bạn. Hầu hết người sinh vào tháng này thông minh, lanh lợi và có vận mệnh thành đạt vào trung vận.

Sinh mùng 3 Âm lịch có tin tốt lành

Số 3 là thể hiện cho tiền tài nên sinh vào ngày này thì thí sinh cũng có nhiều tin tốt lành. Theo chia sẻ của một giảng viên hiện đang dạy lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng là phụ huynh của một em học sinh năm nay thì THPT quốc gia. Theo lời thầy tướng thì người sinh vào ngày nảy có vận mệnh tốt, kết quả thi khá hài lòng.

Thí sinh sinh vào mùng 3 Âm lịch có tin tốt lành

Thí sinh sinh vào mùng 3 Âm lịch có tin tốt lành

Sinh vào mùng 4 Âm lịch đạt điểm cực cao

Đặc điểm chung của người sinh vào ngày này là chăm chỉ học hành, tài năng xuất chúng nên khả năng tư duy cao. Trong kỳ thi năm nay nhiều khả năng thủ khoa là người sinh vào mùng 4 Âm lịch. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Sinh mùng 5 Âm lịch thi cử thuận lợi

Tương tự như sinh vào mùng 4 thì người sinh mùng 5 cũng có quý nhân phù trợ nên làm bài khá tốt và kết quả thành công ngoài sự mong đợi.

Người sinh ngày 6 Âm lịch chịu khó nên thành công

Bản thân là người hiền lành, chịu khó nên thành công trong sự nghiệp. Bởi thế khi thi thí sinh sinh vào ngày này tự tin và làm bài đúng sức học và sự cố gắng.

Người sinh ngày 7 Âm lịch nguy cơ trượt cao

Chủ nhân cần hết sức lưu ý vì bản tính bạn thay đổi thất thường, lúc thăng lúc trầm nên khó mất tập trung. Thí sinh này có khả năng trượt cao nhất trong Kỳ thi THPT quốc gia.

Người sinh ngày 8 Âm lịch thông minh lanh lợi

Đặc điểm chung là thông minh lanh lợi và có vận mệnh cao quý nên thi cử đạt kết quả khá cao. Em Mai Thị Hoa, một thí sinh chuẩn bị xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng khá tự tin vào kết quả bài thi.

Người sinh vào tháng 8 Âm lịch rất thông minh

Người sinh vào tháng 8 Âm lịch rất thông minh

Sinh vào ngày 9 Âm lịch có phúc đức vô biên

Nhân tướng học khẳng định họ có cơ thể khỏe mạnh, được tôn trọng và chú tâm làm việc nên có phúc đức. Bởi thế, họ đã có bài thi hoàn hảo.

Người sinh ngày 10 Âm lịch vận mệnh an lạc

Theo lời kể của một chuyên gia nhân tướng học hiện đang công tác ở lớp liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì hầu hết đều thông minh. Thông minh lanh lợi, chân thành vô tư, không tính toán so đo nên vận mệnh an lạc hơn người. Nếu bạn sinh vào ngày này thì yên tâm điểm số trong kỳ thi THPT quốc gia năm nay sẽ đúng như ý bạn.

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn