Lệ phí xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Lệ phí xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Lệ phí xét tuyển của các trường Đại học, Cao đẳng nói chung và Cao đẳng Dược Hà Nội nói riêng đang là mối quan tâm hàng đầu của thi sinh, phụ huynh trước thềm tuyển sinh 2017.

Lệ phí xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Lệ phí xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Lệ phí xét tuyển các trường Đại học, Cao đẳng Dược

Năm 2017, mức thu tối đa đối với thí sinh dự tuyển Đại học và Cao đẳng Dược dựa trên kết quả thi quốc gia là 30.000 đồng/nguyện vọng và áp dụng cho tất cả các nguyện vọng. Đây là quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo được ban hành trong văn bản hướng dẫn cơ chế tuyển sinh Đại học, Cao đẳng nhóm ngành chính quy năm 2017.

Cùng với đó, Bộ GD&ĐT cũng quy định về kinh phí chi trả cho cán bộ, giảng viên các trường được điều động về địa phương tham dự tổ chức kỳ thi quốc gia. Theo đó, kinh phí này sẽ do địa phương chịu trách nhiệm chi trả dựa trên ngân sách. Ngoải ra, các cơ sở đào tạo sẽ hỗ trợ thêm chi phí đi lại, ăn ở cho cán bộ, giảng viên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ từ nguồn thu hợp pháp của đơn.

Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng yêu cầu các trường cần đảm bảo ổn định tâm lý cho phụ huynh và học sinh nhằm tránh tình trạng xáo trộn trong kỳ thi 2017. Theo đó, các cơ sở đào tạo phải niêm yết giá công khai và không được thu cao hơn giá niêm yết, đồng thời thực hiện công khai thông tin về giá dịch vụ lệ phí theo quy định của Luật giá.

Mức thu phí dự tuyển tối đa là 30.000 đồng/nguyện vọng cũng được áp dụng đối với các cơ sở đào tạo xét tuyển bổ sung bằng kết quả thi quốc gia. Mặt khác, việc quản lý, sử dụng nguồn thu phí dự thi, dự tuyển căn cứ theo nội dung cụ thể tại các văn bản quy định hiện hành. Trường hợp các cơ sở đào tạo sử dụng vượt quá nguồn thu để lại, đơn vị được huy động từ nguồn thu hợp pháp khác.

Lệ phí xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Năm 2017, thí sinh đăng kí nộp hồ sơ xét tuyển vào các ngành Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không phải mất lệ phí. Trường xét tuyển dựa theo hình thức xét học bạ THPT. Tất cả thí sinh đã tốt nghiệp THPT và có đủ điều kiện sức khỏe, không đang trong thời gian thi hành án hoặc đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự có thể nộp hồ sơ đăng kí xét tuyển theo học tại Trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  là một trong những địa chỉ đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành Dược nước nhà. Khi học tập tại đây, thí sinh sẽ được đào tạo chuyên sâu kết hợp lý thuyết với thực hành bởi những giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm. Sau khi ra trường, cơ hội việc làm của sinh viên rất rộng mở.

Thí sinh nếu có nhu cầu học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ: