Học Cao đẳng Điều dưỡng muốn giỏi phải tiếp xúc với bệnh nhân

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng đạt chuẩn yêu cầu Bộ Y tế

Học Cao đẳng Điều dưỡng muốn giỏi phải tiếp xúc với bệnh nhân

Để trở thành một Điều dưỡng giỏi, sinh viên cần phải có quá trình tiếp xúc bệnh nhân ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường, vì thế cần tìm một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tốt nhất để bạn có cơ hội đi thực tế.

Học Cao đẳng Điều dưỡng muốn giỏi phải tiếp xúc với bệnh nhân

Học Cao đẳng Điều dưỡng muốn giỏi phải tiếp xúc với bệnh nhân

Tại sao học Cao đẳng Điều dưỡng phải tiếp xúc với bệnh nhân

Điều dưỡng là một trong những ngành có liên quan trực tiếp tới sức khỏe của các bệnh nhân, với công việc là chăm sóc người bệnh, một Điều dưỡng viên phải có được tay nghề tốt, kiến thức vững vàng mới có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Để có được điều này, ngay từ khi ngồi trên giảng đường Cao đẳng Y Dược Hà Nội có đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng bạn cần phải được tiếp xúc trực tiếp với các bệnh nhân.

Khi tiếp xúc với bệnh nhân, bạn sẽ học được kỹ năng một cách thực tế, rút ra những bài học kinh nghiệm từ đó so sánh với các kiến thức lý thuyết. Ngoài ra, khi trực tiếp làm việc với người bệnh, các thí sinh sẽ thấu hiểu được nỗi đau mà bệnh nhân phải hứng chịu, cảm thông và chia sẻ cho người bệnh, từ đó bạn sẽ có được sự đồng cảm, ý chí muốn giúp đỡ người bệnh vượt qua nỗi đau. Chỉ có tự mình trực tiếp làm việc với bệnh nhân, mới biết được tình trạng của bệnh nhân đang ở giai đoạn nào, cần phải chăm sóc ra sao…

Cơ hội việc làm sau khi học Cao đẳng Điều dưỡng

Điều dưỡng đang thiếu rất nhiều về mặt nhân lực, tại các bệnh viện, cơ sở y tế một điều dưỡng viên phải tiến hành chăm sóc khoảng chục bệnh nhân cùng lúc, chính điều này đã khiến cho hiệu quả công việc không được cao. Con số bệnh nhân thậm trí còn tăng lên nhiều ở những thời điểm giao mùa, bệnh nhân nhiều hơn, các Điều dưỡng viên phải làm việc hết công suất mới đáp ứng được nhu cầu của người bệnh. Rất nhiều thí sinh dù đã có 1 văn bằng cũng lựa chọn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để có thể phát triển sự nghiệp của bản thân.

Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng được tiếp xúc thực tế

Cũng chính vì sự thiếu hụt nhân lực này Bộ Y tế đã phối hợp với Bộ Giáo dục, các trường đào tạo Điều dưỡng như trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tăng cường tuyển sinh bổ sung nhân lực cho ngành Điều dưỡng. Trong thời gian học tập tại đây, các thí sinh sẽ được học những kiến thức chuyên môn mà một Điều dưỡng viên cần có, ngoài ra trường có liên kết với Bệnh viện Y học Cổ truyền Trường Giang, đây là một cơ hội giúp thí sinh có thể tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân. Với phương pháp giảng dạy kết hợp lý thuyết, thực hành trường luôn tạo cơ hội tốt nhất cho các thí sinh nâng cao khả năng tay nghề trở thành một Điều dưỡng viên giỏi.

Đào tạo Điều dưỡng viên Hà Nội chuyên nghiệp

Đào tạo Điều dưỡng viên Hà Nội chuyên nghiệp.

Ngoài chuyên ngành Điều dưỡng, trường còn đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm Y tế để thí sinh có thể lựa chọn ngành nghề mà mình yêu thích. Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng trong vòng 3 năm, sau khi kết thúc quãng thời gian học tập tại đây, các thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy, có thể tìm một công việc phù hợp với bản thân hoặc liên thông Đại học theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Năm 2017, trường tuyển sinh các lớp Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần thí sinh đáp ứng điều kiện tốt nghiệp THPT. Những thí sinh có nguyện vọng học tập trong ngành này hãy nộp hồ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng sơ về địa chỉ: