Tuổi nào làm ngành Dược tính “nóng như lửa” nhưng ai cũng quý?

Tuổi nào làm ngành Dược tính “nóng như lửa” nhưng ai cũng quý?

Bản chất nóng nhưng hễ 3 con giáp ngành Dược làm sếp thì lại là người lãnh đạo thì rất tâm lý, biết giúp đỡ cấp dưới và khá được lòng nhân viên?

 

Tuổi nào làm ngành Dược tính “nóng như lửa” nhưng ai cũng quý?

Tuổi nào làm ngành Dược tính “nóng như lửa” nhưng ai cũng quý? 

Với bản tính của 3 con giáp này nổi bật nhất là sự nóng nảy, khó kiếm soát cảm xúc của mình. Thế nhưng nếu tuổi này làm sếp trong ngành Dược thì lại rất được lòng cấp dưới và mọi người xung quanh.

Người nghề Dược Tuổi Dần giỏi đối nhân xử thế

Những điểm hội tụ ở những người cầm tinh con hổ chính là sự thích sáng tạo, ưa quyết đoán, biết cách đối nhân xử thế. Người tuổi Dần làm nghề Dược hội tụ đầy đủ những tố chất để trở thành một người lãnh đạo thực sự giỏi chuyên môn, kiến thức vừa có cách ứng xử khéo léo với cấp dưới lẫn đồng sự và mọi người xung quanh. Tất cả những ai thuộc tuổi này mà làm trong ngành này đều có khả năng nắm bắt tâm lý người khác giỏi, nắm bắt cơ hội thành côn trong công việc cũng như bộc hết được năng lực tiềm tàng của mình. Bởi thế với một Dược sĩ giỏi ở nhiều nhà thuốc nổi tiếng do chính anh làm chủ phân tích thêm rằng: Sau thời gian học tập tại Cao đẳng Dược Hà Nội, anh đã cố gắng hết sức, cuối cùng thì anh được nhà trường giữ lại giảng viên đồng thời cũng đã có được những thành công nhất định trong nghề. Có thể thấy rằng tuổi Dần sau quá trình phấn đấu và nỗ lực đã đạt được công thành danh toại. Bản chất không ngại khó, ngại khổ cộng với bản tính thông minh, vượt khó càng giúp người tuổi Dần làm nghề Dược nói riêng và các công việc khác nói riêng được cân nhắc đề bạt vào các vị trí quan trọng.

Điểm yếu duy nhất của những người lãnh đạo mà tuổi này quá nóng tính, nhiệt tình, thiếu bình tĩnh và khó có thể kiểm soát cảm xúc bản thân như các con giáp khác. Vì thế khi nóng giận hay mất bình tĩnh, họ thường tỏ ra khá cố chấp, bảo thủ và ít khi hạ sĩ diện để nhún nhường trước bất kỳ ai.

Người nghề Dược Tuổi Dần giỏi đối nhân xử thế

Người nghề Dược Tuổi Dần giỏi đối nhân xử thế

Người tuổi Sửu có tính ôn hòa, chăm chỉ

Cũng giống như loài vật mà người này cầm tinh thì các cán bộ y tế mà tuổi Sửu thì cũng làm việc và phấn đấu cho sự nghiệp một cách cần mẫn, điềm đạm như một con trâu nhẩn nha gặm cỏ. Ít khi ta thấy người tuổi Sửu lười nhác trong công việc. Vậy nên nếu làm trong nghề Y Dược thì cũng không thể nào thôi phấn đấu. Chưa kể, với tính cách ôn hòa, nhiệt tình, chăm chỉ sẽ giúp tuổi Sửu giúp họ có cuộc sống không quá nhiều sóng gió trong cuộc đời. Bên cạnh đó, người tuổi Dậu khi đã tức giận chuyện gì đó thì cũng chẳng khác tuổi Dậu nên khi đã nóng nảy lên thì cơn thịnh nộ đã bốc lên ngùn ngụt, tất cả những ai dù có “đức cao vọng trọng” thế nào cũng khó“thuần hóa” bản thân. Tốt nhất để tránh được những giây phút “giận cá chém thớt” thì tránh tuyệt đối chọc tức họ. Bạn Kh. (sinh viên Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội) cho biết bạn gái bạn ấy cũng thế, cứ giận là chỉ cho rằng mình đúng và không bao giờ nghe ý kiến của người đối diện.

Người tuổi Sửu có tính ôn hòa, chăm chỉ

Người tuổi Sửu có tính ôn hòa, chăm chỉ

Tuổi Thìn tự hào thuộc dòng quý tộc

Nhiều người tuổi con rồng tự cho rằng bản thân mình thuộc dòng dõi quý tộc nên có bản chất cố hữu là hiếu thắng và nóng tính. Họ vốn luôn cho rằng bản thân phải được đối xử cao quý với nhiều lễ nghi phức tạ. Chị P. (Một Dược sĩ) cho hay, chồng chị cũng người tuổi này nên cho hay, bề ngoài anh thể hiện ra vẻ điềm đạm, nho nhã, ít khi cáu giận vô cớ để xứng đáng với dòng dõi tôn quyền và được mọi người đánh giá tốt. Đúng hơn là với các lãnh đạo ngành Dược mà tuổi này thì có phong thái rất riêng, chỉ cần nhìn là toát ra quyền lực. Tuy nhiên, khi cơn giận bùng phát, người tuổi Thìn như không còn là chính mình mà có những hành động khác thường đến mức khiến mọi người cảm thấy khó chịu và cảm thấy tổn thương.

Nhất là trong con đường sự nghiệp thì các sếp tuổi này lên chức nhờ vào khả năng chỉ là một phần, họ thường được cất nhắc bởi các quý nhân phù trợ bởi thần may mắn ở tuổi Thìn lúc nào cũng dạt dào.

Xem thêm: Con giáp ngành Dược có yêu nhau mấy cũng khó nên đôi?

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn.