Dược sĩ tuổi nào lấy chồng sẽ lột xác từ “vịt” thành “thiên nga?

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược ra Trường bán thuốc

Dược sĩ tuổi nào lấy chồng sẽ lột xác từ “vịt” thành “thiên nga?

Dược sĩ vốn chú trọng sự nghiệp, xuề xòa trong ăn mặc và ít chăm chút cho ngoại hình, tuy nhiên với màn lột xác kinh điển của 3 con giáp ngành Dược sau đây sẽ khiến bạn giật mình.

Dược sĩ tuồi nào lấy chồng sẽ lột xác từ “vịt” thành “thiên nga?

Dược sĩ tuồi nào lấy chồng sẽ lột xác từ “vịt” thành “thiên nga?

Dược sĩ Tuổi Tỵ

Trong 12 con giáp thì có thể nói rằng người tuổi Tỵ được xem là con giáp xinh đẹp nhất trong năm Đinh Dậu này. Năm 2017 sẽ là năm thành công mỹ mãn với người tuổi cầm tinh tuổi Tỵ. Gái ngành Dược với độ thông minh và lanh lợi hơn người tuổi Tỵ thì sẽ càng nhận thức giá trị của mình. Nếu như thời gian, học tập và làm việc đã chiếm gần hết thời gian của họ thì năm nay họ đã có thể đầu tư để “tút” lại nhan sắc. Con gái sinh ra đã là phái đẹp, dù không biết làm đẹp thì họ vẫn là một đóa hoa tự mình tỏa hương sắc cho đời. Vì cổ nhân có câu “Em xinh em đứng một mình vẫn xinh” nên dù thế nào thì gái ế ngành Y tuổi này vẫn cứ phải thật xinh đẹp khi bước chân ra đường, dù là đi làm hay đi chơi thì tâm điểm chú ý vẫn luôn là các cô nàng ấy. Đó có thể xuất phát từ kiểu tóc hợp thời trang, một chiếc váy đẹp nhẹ nhàng hay một nụ cười duyên với má lúm đồng tiền quyến rũ.

Nếu nói tuổi nào có sự nghiệp thăng tiến nhanh nhất trong năm nay thì không phải tuổi Tỵ thì nếu xét về vẻ đẹp “lên đời” thì hẳn nhiên cô gái ngành Dược tuổi Tỵ sẽ là quán quân xứng đáng nhất. Đó cũng là câu chuyện của Trình Dược viên Tr. (cựu sinh viên ngành Dược của một trường Cao đẳng Dược ở Hà Nội) cũng mới vừa tổ chức đám cưới cùng với một anh đồng môn của mình.

Gái ngành Dược tuổi Tuất “lột xác” mỹ miều

Thời vận đào hoa của gái ngành Dược tuổi Tuất lâu nay đã bắt đầu vào năm 2017. Vào năm nay, người tuổi Tuất có thể có hàng tá các chàng trai theo đuổi nhờ có Sao đào hoa chiếu mệnh và nâng đỡ. Đi đến đâu hay làm gì thì họ cũng dễ dàng có được người thầm thương trộm nhớ.

Nhất là với các cô nàng sinh viên Cao đẳng Dược học Hà Nội thì màn lột xác của họ sẽ ngoạn mục hơn cả. Nhất là khi có Thái Dương tinh (đại diện cho nam giới) xuất hiện, trợ lực mạnh mẽ thì con đường nhân duyên của nữ mệnh lại càng tốt đẹp. Cô bạn tôi, sinh viên ngành Điều Dưỡng của trường đã độc thân 2 năm nay nhưng rồi cũng đã tìm thấy được ý trung nhân của mình vào những ngày đầu năm Đinh Dậu.
Gái ngành Dược tuổi Tuất “lột xác” mỹ miều

Gái ngành Dược tuổi Tuất “lột xác” mỹ miều

Gái tuổi Thân có vận đào hoa hưng vượng

Với cô L. (Giảng viên dạy văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội) chia sẻ: Gái ngành Dược hay các cô gái sinh viên của cô nói chung đều là người giỏi giang, thông minh và dễ thương. Mỗi tội họ quá chăm chút cho sự nghiệp nên còn ế dài. Hơn thế, họ cũng mong muốn có được một người yêu lý tưởng để xác định chuyện trăm năm mới yêu nên rất thận trọng trước khi trao trọn tình cảm cho ai đó.

Tổng quan của 1 năm Đinh Dậu đối với gái ngành Dược tuổi Thân là khá tốt. Vận đào hoa cực kỳ hương thịnh. Bỗng nhiên, từ một người khá rụt rè, giản dị thì người tuổi Thân lại là người có thể trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người trong năm 2017. Bởi vì họ đã đầu tư để lột xác hoàn toàn biến mình trở nên xinh đẹp và hấp dẫn hơn nhiều về ngoại hình, ăn mặc và các mối quan hệ. Bản mệnh của nữ tuổi Thân là Hồng Loan cát tinh chiếu mệnh thể hiện cho sự tinh tú có sức mạnh hưng vượng vận đào hoa tốt nhằm mang tới nhân duyên tốt đẹp cho chủ nhân.

Có thể nói năm Đinh Dậu sẽ là một năm thực sự đào hoa của 3 con giáp ngành Y ở trên cũng không hề quá phô trương. Nếu bạn là một trong các con giáp nêu trên thì cứ tự tin xinh đẹp nhé, năm nay bạn sẽ hết ế đấy!

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn