Cao đẳng Điều dưỡng là ngành học hot nhất năm 2017

Cao đẳng Điều dưỡng là ngành học hot nhất năm 2017

Vài năm trở lại đây, nhiều sĩ tử đổ xô đi học Cao đẳng Điều dưỡng bởi đây là ngành học hot với cơ hội việc làm và mức thu nhập hấp dẫn.

Học Điều dưỡng ra có thể làm gì?

Nếu Bác sĩ là người khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân thì Điều dưỡng viên lại là người trực tiếp tiếp xúc, hướng dẫn, theo dõi và chăm sóc bệnh nhân. Họ chính là cánh tay phải hỗ trợ bác sĩ trong quá trình khám và điều trị bệnh, giúp cho việc điều trị bệnh đạt hiệu quả cao nhất.

Học Điều dưỡng ra có thể làm gì?

Học Điều dưỡng ra có thể làm gì?

Hiện nay, nhu cầu về nhân lực cho ngành Điều dưỡng là rất lớn và chiếm khoảng 70% nhân viên y tế trong các cơ sở Y tế. Khi khoa học ngày càng hiện đại với các thiết bị máy móc tiên tiến thì nó vẫn không thể thay thế được sức người. Điều dưỡng viên khi đó luôn có vai trò quan trọng và lúc nào cũng cần.

Ngoài chăm sóc cho bệnh nhân theo phác đồ điều trị của bác sĩ, Điều dưỡng viên còn có nhiệm vụ chăm sóc cho những người khỏe mạnh khi họ cần. Tại các bệnh viện cũng như các cơ sở Y tế hiện nay đang thiếu lượng lớn Điều dưỡng viên, nhất là những Điều dưỡng viên có trình độ cao và được chuẩn hóa.

Vài năm trở lại đây, ngành Điều dưỡng vốn đã hot lại càng hot hơn và cơ hội nghề nghiệp được mở rộng với chương trình hợp tác đào tạo, xuất khẩu lao động ngành Điều dưỡng giữa chính phủ Việt Nam và Nhật Bản. Theo đó, sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Điều dưỡng có thể sang Nhật làm việc với mức lương “khủng”.

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu để đạt “chuẩn hóa”?

Nếu bạn yêu thích, đam mê với ngành học Điều dưỡng và mong muốn có 1 công việc ổn định, vững chắc trong tương lai thì hãy chọn học Cao đẳng Điều dưỡng hoặc văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại đúng cơ sở. Điều này được coi là yếu tố quan trọng quyết định đến năng lực chuyên môn, tay nghề và tương lai nghề nghiệp sau này của chính các bạn.

Đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu để đạt “chuẩn hóa”?

Tại Việt Nam, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng tin cậy để bạn gửi gắm đam mê vào 1 tương lai tươi sáng. Nhà trường có đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu tâm huyết với nghề cùng cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ phục vụ cho quá trình học tập, nghiên cứu của tất cả sinh viên. Theo học tại trường, sinh viên sẽ được cung cấp những kiến thức, kĩ năng cơ bản, chuyên sâu, được cọ xát thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Chính vì vậy hầu hết sinh viên sau khi ra trường đều giỏi chuyên môn, vững tay nghề và được đánh giá cao tại các cơ sở Y tế.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường học đào tạo đội ngũ cán bộ cho ngành Y theo mô hình Bệnh viện – Trường học, gắn lý thuyết với thực hành. Trường có bệnh viện riêng trực thuộc nhà Trường vừa để sinh viên có cơ hội thực tế, vừa để phục vụ quá trình khám chữa bệnh cho nhân dân.

Thí sinh nếu có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển về địa chỉ: