Thời gian kết thúc đợt xét tuyển NV2 Cao đẳng Dược Hà Nội?

Thời gian kết thúc đợt xét tuyển NV2 Cao đẳng Dược Hà Nội?

Xét tuyển NV2 Cao đẳng Dược Hà Nội đã bắt đầu từ ngày 14/08, theo đó số lượng thí sinh nộp hồ sơ về trường cũng đã tăng đột biến. Vậy, khi nào Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ ngừng đợt xét tuyển này?

nv2-cao-dang-duoc-ha-noi

Thời gian kết thúc đợt xét tuyển NV2 Cao đẳng Dược Hà Nội?

Thời gian đăng ký xét tuyển NV2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Theo quy định của Bộ GD & ĐT, thời gian bắt đầu để các trường Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc bắt đầu xét tuyển bổ sung NV1 từ ngày 14/08 và sẽ kết thúc vào ngày 31/08. Tuy nhiên, khi đủ hồ sơ và số lượng sinh viên nhập học, các trường có thể kết thúc đợt xét tuyển sớm hơn dự định.

Cao đẳng Dược Hà Nội cũng không ngoại lệ, trường cũng tổ chức đợt xét tuyển vào cùng thời gian như trên. Vì vậy, 31/08 là ngày mà trường kết thúc đợt xét tuyển bổ sung NV1. Những thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Dược Hà Nội nên nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ để nộp về trường trong thời gian sớm nhất vì đợt xét tuyển này sẽ kết thúc trong vài ngày tới.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển NV2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Để đăng ký xét tuyển NV2 Cao đẳng Dược Hà Nội, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

+ 02 Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH (Trường hợp những thí sinh mới tốt nghiệp THPT Quốc gia 2016 thì có thể sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời photo công chứng).

+ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh.

+ 04 Ảnh 3×4 (ảnh chụp gần đây nhất trong 6 tháng trở lại)

+ 02 Bản sao công chứng học bạ THPT.

+ 02 Phong bì dán sẵn tem ghi rõ tên + địa chỉ + SĐT liên lạc của thí sinh để nhà trường có thể gửi giấy báo khi trúng tuyển.

+ Giấy tờ khác nếu thí sinh thuộc dạng ưu tiên.

Tuyển sinh cao đẳng Dược

Xét tuyển bổ sung NV2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Điều kiện đăng ký xét tuyển NV2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Trong đợt 2 xét tuyển Cao đẳng dược Hà Nội, để đủ điều kiện trúng tuyển và đủ khả năng theo học tại trường, thí sinh cần đáp ứng được cả 2 điều kiện sau:

  • Đỗ tốt nghiệp THPT năm 2016 trở về trước.
  • Đạt hạnh kiểm khá năm lớp 12 trở lên.

Tuy nhiên, với điều kiện trên, những thí sinh đăng ký xét tuyển sớm sẽ được ưu tiên đến khi đủ chỉ tiêu xét tuyển. Và cơ hội để trở thành tân sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội cũng rất dễ dàng nếu thí sinh biết sớm nắm bắt cơ hội.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *