Cao đẳng Dược Hà Nội chia sẻ kỹ năng chọn trường ngành Dược

Cao đẳng Dược Hà Nội chia sẻ kỹ năng chọn trường ngành Dược

Chọn một trường Cao đẳng Dược để theo học không phải là một chuyện dễ dàng bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều tiêu chí. Vừa đảm bảo được quá trình học tập và cũng phải đảm bảo được mục tiêu cho tương lai.

duoc-si-tuoi-30-se-nhu-the-nao2

Chia sẻ kỹ năng chọn trường ngành Dược

  1. Môi trường học tập

Đây là yếu tố quan trọng được đặt lên hàng đầu của sinh viên khi tham gia học tại bất kỳ một Trường Cao đẳng Dược nào? Trường có tạo điều kiện cho sinh viên ứng dụng học thuật vào thực tế không, môi trường học tập có lành mạnh không?  Bởi nếu muốn biến ước mơ dược sĩ trở thành hiện thực, nhất định bạn phải được xây dựng trên nền tảng kiến thức tốt và môi trường học tập lành mạnh.

  1. Môi trường hoạt động ngoại khóa

Một trong những tiêu chí để đánh giá Trường Cao đẳng Dược học Hà Nội chính là môi trường hoạt động ngoại khóa vì nó thể hiện được nhịp sống sinh viên, tinh thần, thái độ trong việc cân đối hoạt động học tập – rèn luyện và làm nên cái “chất” của sinh viên mỗi trường. Vì vậy, hãy quan sát các sự kiện, các câu lạc bộ, đội nhóm của trường,… nhé các bạn.

  1. Chất lượng đầu ra của sinh viên

Điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, một Trường Cao đẳng Dược định hướng được đầu ra cho sinh viên, có những buổi sinh hoạt tư vấn, giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi ra trường sẽ được đánh giá cao hơn. Ngoài ra, “báo cáo tỷ lệ sinh viên có việc làm hàng năm sau khi tốt nghiệp” cũng chính là căn cứ để lựa chọn Trường Y Dược. Theo báo cáo hàng năm, Cao đẳng Dược Hà Nội luôn là trường đảm bảo phần lớn sinh viên sau khi ra trường có việc làm ổn định.

cao-dang-duoc-ha-noi-thuc-hanh-nha-thuoc-gpp

  1. Giá trị được công nhận của Bằng cấp

Nếu bạn nghĩ phải học Đại học dược ra cơ hội việc làm mới tăng cao vì giá trị bằng của Đai học vẫn cao hơn giá trị bằng của Cao đẳng Dược thì đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Cao đẳng Dược thiên về thực hành nghề Dược, số tiết học lý thuyết có thể ít nhưng thực hành thì không thể thiếu. Trình độ tay nghề của sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược hoàn toàn sánh ngang với sinh viên tốt nghiệp Đại học Dược.

Nếu tìm kiếm công việc về lĩnh vực dược phẩm trên mạng, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các công ty đều mong muốn nhân viên có bằng Cao đẳng Dược trở lên và mức lương thì không phân biệt bằng cấp. Một điều lợi thế nữa khi bạn học Cao đẳng Dược là thời gian học nhanh hơn so với hệ Đại học, vì vậy bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc và xin được việc làm nhanh hơn các bạn cùng trang lứa.

  1. Chi phí học tập

Khi quyết định cho con theo học ngành Dược thì nỗi lo lớn nhất của các bậc phụ huynh đó là học phí ngành Dược cao do đây là ngành học đặc thù liên quan đến nhóm ngành sức khoẻ, vừa phải học lý thuyết trên giảng đường, vừa phải học thực hành Hoá Dược trong các phòng thực hành thí nghiệm.

Vì vậy, chọn Trường Cao đẳng Dược phù hợp với túi tiền của phụ huynh đang là sự lựa chọn hàng đầu. Trường Cao đẳng Dược học Hà Nội là một trường uy tín, có đầy đủ các chính sách miễn giảm học phí cho sinh viên theo học sẽ giảm bớt gánh nặng cho phụ huynh khi cho con em theo đuổi Ngành Dược

Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *