Chi phí chương trình Điều dưỡng viên đi Nhật Bản là bao nhiêu?

Chi phí chương trình Điều dưỡng viên đi Nhật Bản là bao nhiêu?

Em đã tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội. Em nghe nói có chương trình tuyển Điều dưỡng viên đi Nhật Bản làm việc nên em muốn đi để cải thiện kinh tế. Vậy cho em hỏi chi phí của chương trình này khoảng bao nhiêu? Rất mong được tư vấn.

(Phan Thanh Tâm – Bắc Ninh.)

Chi phí chương trình điều dưỡng viên đi Nhật Bản làm việc

Chi phí chương trình điều dưỡng viên đi Nhật Bản làm việc.

Trả lời:

Chào bạn Thanh Tâm, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội. Xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau.

Chi phí chương trình Điều dưỡng viên đi Nhật Bản.

Chương trình Điều dưỡng viên đi Nhật Bản là chương trình hợp tác giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Nhật Bản giúp cho những người tốt nghiệp ngành Điều dưỡng có nguyện vọng được sang Nhật Bản làm việc với tư cách là Điều dưỡng viên. Hiện nay Cục quản lý lao động ngoài nước là đơn vị đầu mối duy nhất tiếp nhận hồ sơ, đào tạo và tuyển chọn ứng viên Điều dưỡng viên đi Nhật Bản.

Hiện tại chương trình Điều dưỡng viên đi Nhật Bản đang được phía Nhật đài thọ hết mọi chi phí. Các ứng viên đáp ứng đủ điều kiện và trúng tuyển thì sẽ chỉ mất chi phí khám sức khỏe, làm visa, hộ chiếu.

Các ứng viên đáp ứng được các tiêu chuẩn theo quy định sẽ được tuyển chọn và tham gia khóa đào tạo tiếng Nhật hoàn toàn miễn phí trong vòng 12 tháng tại cơ sở đào tạo do Bộ LĐTB-XH phối hợp với đơn vị đầu mối bên phía Nhật Bản tổ chức, được miễn chỗ ăn ở và được cấp sinh hoạt phí hàng tháng.

Chính vì thế, nếu được tuyển chọn thì bạn chỉ cần học tập tiếng Nhật thật tốt, rèn luyện kỹ năng làm việc, tác phong, y đức… Chi phí mà các ứng viên phải bỏ ra rất thấp.

Điều kiện để được tham gia chương trình Điều dưỡng viên đi Nhật Bản.

– Giới tính Nữ, dưới 35 tuổi.

– Tiếng Nhật trình độ tối thiểu là N3.

– Tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng đa khoa hoặc Cử nhân Điều dưỡng đa khoa.

– Đủ điều kiện sức khỏe, không có tiền án tiền sự, không thuộc diện cấm nhập cảm của CP Nhật Bản.

– Có chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh và có ít nhất 2 năm làm công tác điều dưỡng.

Tương lai rộng mở khi học ngành Điều dưỡng.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2016.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2016.

Điều dưỡng là ngành có vai trò rất quan trọng trong xã hội. Khi kinh tế ngày một phát triển thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của con người ngày càng tăng. Đặc biệt ở những quốc gia có nền kinh tế phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức… đang thiếu trầm trọng Điều dưỡng viên. Dân số đang già hóa làm tăng nhu cầu tuyển dụng Điều dưỡng viên làm việc tại các bệnh viện, viện dưỡng lão. Điều này mở ra cơ hội rất lớn dành cho các bạn trẻ tốt nghiệp ngành Điều dưỡng.

Nếu bạn có nguyện vọng học ngành này, có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng về địa chỉ Cao đẳng Y Dược tại số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Năm 2016 trường tuyển sinh với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT và Hạnh kiểm lớp 12 đạt loại Khá trở lên. Quy định này tạo điều kiện cho mọi thí sinh yêu thích ngành Điều dưỡng có thể theo đuổi ước mơ của mình.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, các bạn vui lòng liên hệ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *