Thí sinh THPT ước trúng tuyển NV2 Cao đẳng Dược để tránh phải lấy chồng sớm

Thí sinh THPT ước trúng tuyển NV2 Cao đẳng Dược để tránh phải lấy chồng sớm

Học đôi khi là niềm đam mê nhưng đôi khi cũng là một sự chống chế với gia đình và xã hội. Trong những lý do mà các sinh viên đưa ra có những lý do vô cùng hài hước “em ước trúng tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội để tránh phải lấy chồng sớm”.

dang-ky-hoc-cao-dang-duoc-ha-noi-vi-khong-muon-lay-chong-som

Nhiều thí sinh muốn trúng tuyển NV2 Cao đẳng Dược để khỏi lấy chồng sớm

Không đỗ Đại học Dược, em ước được đỗ NV2 Cao đẳng Dược

Với một số thí sinh, việc trúng tuyển vào Đại học Dược Hà Nội dường như là quá sức bởi sức học chưa đạt yêu cầu. Nhưng trong năm 2016, các thí sinh chỉ phải đăng ký xét tuyển vào các trường Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc sau khi đã biết kết quả thi THPT, điều này đã tạo điều kiện cho các thí sinh có thể dựa vào số điểm số của mình để cân nhắc việc đăng ký xét tuyển.

Nắm bắt được tình hình trên, Cao đẳng Dược Hà Nội đã mở một cuộc khảo sát nhỏ dựa vào thông tin thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website nhà trường. Khảo sát mở ra với mục đích nắm bắt thông tin thí sinh trước khi kỳ xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội diễn ra. Ở đây, ban tuyển sinh gặp phải những câu chuyện khá hài hước từ cả phía phụ huynh lẫn các thí sinh.

Có vài thí sinh muốn được học tập tại Cao đẳng Dược Hà Nội nếu chẳng may trượt Đại học Dược Hà Nội vì không muốn về quê lấy chồng. Có vài thí sinh vì muốn ăn chắc một chân vào Cao đẳng Dược Hà Nội nên đã đăng ký luôn NV1 vào trường. Hài hước hơn là một số phụ huynh học sinh khi được tiếp xúc cũng muốn con được vào Cao đẳng Dược Hà Nội để sau này con có một công việc nhàn hạ, ổn định, và cũng không muốn cho con mình ở nhà đi làm vì sợ chúng sẽ lấy chồng sớm.

cao-dang-duoc-ha-noi-2

Cao đẳng Dược Hà Nội là ngôi trường “vạn năng”

Cao đẳng Dược Hà Nội – lối thoát hoàn hảo cho thí sinh

Muôn vàn lý do được đưa ra để có thể được đặt chân vào Cao đẳng Dược Hà Nội như đam mê ngành Dược, muốn cống hiến cho ngành Dược, muốn học Cao đẳng Dược cho nhanh được lấy bằng để có thể đi làm phụ giúp bố mẹ, hay muốn đi học vì không muốn phải lấy chống sớm. Tất cả cho thấy Cao đẳng Dược Hà Nội quả là một ngôi trường vạn năng. Nơi có thể biến mọi ước mơ thành hiện thực, từ những giấc mơ vô cùng đơn giản và “mắc cười”.

Tuy nhiên, nếu thí sinh đã trúng tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội thì việc học cũng không hề đơn giản đâu nhé. Ngoài thời gian lên lớp, sinh viên còn phải tham gia các buổi thực hành tại phòng thí nghiệm hay đến các công ty Dược phẩm để thực tập. Có thể bạn đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội vì bất cứ lý do gì đi nữa, dù là nguyện vọng một hay nguyện vọng hai thì bạn cũng nên xác định cho mình tư tưởng nghiêm túc trong việc học.

Như đã nói, Cao đẳng Dược Hà Nội là ngôi trường biến mọi giấc mơ thành hiện thực, và cũng tại ngôi trường này, bạn còn được dạy để trở thành một Dược sĩ giỏi, trau dồi thêm ước mơ trở thành người có ích cho xã hội, góp phần sức lực vào việc cải thiện sức khỏe con người.

Vì vậy, nếu không đủ điều kiện học Đại học Dược Hà Nội, đừng ngần ngại đăng ký Cao đẳng Dược Hà Nội dù đó là nguyện vọng 2 đi nữa. Đừng từ bỏ ước mơ của chính bạn!

xet-tuyen-cao-dang-duoc-ha-noi

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *