Con trai khi yêu muốn tìm hiểu điều gì ở gái Dược sĩ

Con trai khi yêu muốn tìm hiểu điều gì ở gái Dược sĩ

Nữ Dược sĩ với vô vàn nét đẹp tiềm ẩn luôn là một sức hút kỳ lạ với các chàng trai. Và cả khi yêu, các chàng trai ấy vẫn không ngừng cố gắng để tìm hiểu những điều ẩn chứa đằng sau một cô gái ngành Dược.

gai-duoc-si

Con trai khi yêu muốn tìm hiểu điều gì ở gái Dược sĩ

Nàng Dược sĩ nghĩ gì về công việc của mình.

Ai cũng biết ngành Dược là một ngành cao quý, công việc nhàn hạ, thu nhập tương đối ổn định, là ngành luôn được xã hội coi trọng. Vì vậy, nếu chàng có một công việc hết sức bình thường, chắc chắn chàng sẽ tò mò về việc bạn nghĩ gì về công việc mà chàng đang làm bởi công danh, sự nghiệp  là những vấn đề vô cùng quan trọng với một người đàn ông.

Nàng kể gì với bạn bè về bản thân mình?

Rảnh mà, công việc của một người Dược sĩ đứng quầy hết sức nhàn hạ, có khách thì tư vấn sử dụng thuốc và bán thuốc. Nếu không có khách thì lên mạng học thêm thông tin về các loại thuốc mới, đọc vài mẩu tin tức y dược hay đôi khi thì tám chuyện với bạn bề. Và chủ đề về những “anh người yêu” của các cô nàng Dược sĩ chắc chắn là chủ đề không thể thiếu.

Vì vậy, tuy không hỏi nhưng thực sự, chàng rất muốn biết bạn nói gì với bạn bè về chàng, rằng chàng là người như nào trong mắt nàng. Đó chắc chắn là sự thật mà bất cứ chàng trai nào yêu những cô nàng Dược sĩ đều muốn biết.

Cô nàng Dược sĩ của mình có thực sự yêu mình?

Đây chắc chắn là điều mà bất cứ chàng trai nào cũng muốn biết. Nàng là Dược sĩ, chắc chắn nàng học rất giỏi mới có thể tư vấn được vấn đề về sức khỏe con người, mới có thể nhận biết được bệnh tật. Và một người giỏi như vậy, chắc hẳn thời sinh viên nàng đã trải qua một vài mối tình hay đã có vài người có ý định tán tỉnh nàng.

gai-duoc-si-1

“Vậy mình là người thứ mấy của nàng?”, “trong những người tán tỉnh nàng, những người nàng đã từng yêu, nàng có thật sự yêu mình?” Đây là câu hỏi mà không bao giờ chàng hỏi bạn, nhưng chắc chắn chàng sẽ không bao giờ thôi thắc mắc về nó. Vì vậy, lời khuyên cho các cô nàng Dược sĩ là đừng bao giờ kể về người yêu cũ và đừng bao giờ đem chàng ra so sánh với những người đã đi qua cuộc đời bạn. Đó sẽ là một sai lầm khi bạn thể hiện tình yêu của mình sai chỗ.

Quan hệ của nàng với các đồng nghiệp nam Dược sĩ ra sao?

Để tạo mối quan hệ lâu dài trong ngành Dược, nữ Dược sĩ luôn phải giữ ấn tượng tốt đẹp trong mắt các đồng nghiệp nữ và cả các đồng nghiệp nam. Nhất là những cô nàng Dược sĩ làm việc trong các công ty Dược phẩm.

Nhưng đừng nghĩ chỉ có con gái mới ghen tuông vớ vẩn, nếu đã yêu, ai chẳng sợ mất người mình yêu. Chàng của bạn cũng không phải là ngoại lệ. Chàng rất muốn biết quan hệ của bạn với các đồng nghiệp nam trong công ty ra sao, và chắc chắn chàng sẽ ghen khi bạn tỏ ra quá thân thiết với một đồng nghiệp khác giới nào đó. Và những cuộc cãi vã là không thể tránh khỏi.

Vì vậy, nữ dược sĩ chúng ta đừng nghĩ trái tim đàn ông là sắt đá, thực ra chàng cũng cần lắm những quan tâm, cần lắm những cái thể hiện trong tình yêu dù là nhỏ nhoi để chàng biết rằng chàng đang yêu và được yêu.

trien-vong-nganh-duoc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *