Nắng mưa nghề Trình dược viên

Nắng mưa nghề Trình dược viên

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội, tôi đã quyết định dấn thân vào nghề Trình dược viên như để kiếm thêm thu nhập cho bản thân và cũng để giải quyết nhu cầu việc làm của bản thân lúc bấy giờ nhưng không ngờ tôi lại yêu nghề này đến vậy.

trinh-duoc-vien

Trình dược viên là nghề rất vất vả

Khó khăn nghề Trình dược viên

Mới đầu khi bước vào nghề Trình dược viên là một chuỗi ngày đầy vất vả, mắng mưa vẫn cứ phải rong ruổi trên khắp các con đường để tìm kiếm đối tác. Vì không làm thì làm gì có cái ăn, làm gì có thu nhập. Chỉ được cái thời gian khá thoải mái, tôi có thể đi và về bất cứ khi nào mình muốn và mệt quá có thể tự thưởng cho mình thời gian nghỉ ngơi.

Trải qua 3 tháng ròng rã với mức lương ít ỏi, chỉ có lương cứng tầm 4 triệu/ tháng, với mức lương này chỉ đủ cho sinh hoạt hàng ngày. Có lần tôi đã muốn từ bỏ cái nghề này, nhưng cứ cố, cứ cố cuối cùng tôi cũng đã có thành công nhất định. Công việc của tôi ổn định hơn sau vài tháng sau đó, những hợp đồng bán thuốc đã đến dồn dập mà không cần bất cứ trò PR nào khác bởi uy tín đã được tạo lập.Cũng từ đây mà tôi đã bắt đầu thấy yêu quý cái ngành đầy vất vả này.

Kiếm bội tiền nhờ nghề Trình dược viên

Sau những tháng ngày vất vả, những hợp đồng dồn dập đã mang lại cho tôi những khoản tiền béo bở. Ngoài lương cứng tôi còn được nhận những khoản hoa hồng hậu hĩnh, nó đủ khiến cho tôi có cuộc sống an nhàn và hạnh phúc với công việc.

Những điểm thu hút của Nghề Trình Dược viên

Trình dược viên đem lại thu nhập rất cao

Giờ đây tôi không cần rong ruổi trên khắp các con đường, không cần gọi điện nình nọt đối tác mua và sử dụng thuốc của mình. Công việc của tôi đã ổn định, cuộc sống cũng đã ổn định và mọi thứ đang trên đà phát triển rất tốt. Vì vậy, tôi hài lòng với tất cả sự cố gắng của mình, hài lòng với những công sức mình đã bỏ ra và thành quả có được.

Học tập để trở thành trình dược viên chuyên nghiệp

Là một trong số những trường đào tạo ngành Dược uy tín và chất lượng, Cao đẳng Dược Hà Nội hàng năm cung ứng cho xã hội hàng nghìn nhân lực ngành Dược có trình độ tay nghề cao ở tất cả các khâu xung quanh vòng đời một viên thuốc.

Đội ngũ Trình dược viên xuất thân từ trường cũng là một trong những đội ngũ uy tín, chất lượng được rất nhiều công ty Dược phẩm tin tưởng. Đó là chưa kể đến những vị trí quan trọng như giám đốc kinh doanh hay trưởng phòng kinh doanh do rất nhiều sinh viên Cao đẳng Dược nắm giữ.

Để đạt được những điều ấy, ngoài sự nỗ lực, cố gắng của những sinh viên chuyên cần mà còn nằm ở cả sự dạy dỗ, chỉ bảo tận tình của cán bộ nhân viên nhà trường. Phương trâm đào tạo của nhà trường luôn đảm bảo yêu cầu học tập tốt nhất cho sinh viên theo học. Vì vậy, theo học tại Coa đẳng Dược Hà Nội là một trong những sự lựa chọn thông minh và sáng suốt nhất.

Những điểm thu hút của Nghề Trình Dược viên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *