Năm 2016 lượng thí sinh đăng ký theo học Cao đẳng Dược Hà Nội tăng mạnh

Năm 2016 lượng thí sinh đăng ký theo học Cao đẳng Dược Hà Nội tăng mạnh

Qua khảo sát thực nghiệm cho thấy, tỉ lệ thí sinh đăng ký theo học ngành Dược tại Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 sẽ tăng mạnh.

thich-hoc-khoi-b-nen-thi-truong-nao

Năm 2016 lượng thí sinh đăng ký theo học Cao đẳng Dược Hà Nội tăng cao

Theo học Cao đẳng Dược Hà Nội đang là xu thế

Phần đông các thí sinh đăng ký học Cao Đẳng Dược Hà Nội theo định hướng từ gia đình, từ những gì mà trường đã tạo cho thí sinh qua hàng năm đào tạo về chất lượng giáo dục. Tuy nhiên, cũng có không ít thí sinh đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội theo tâm lý đám đông, bởi ngành Dược đang là ngành hot hiện nay.

Dù thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội vì lý do gì đi nữa thì cũng phải thừa nhận độ nóng của ngành này. Ngành Dược đang thiếu rất nhiều chỉ tiêu, từ bán thuốc đến các công ty thuốc vẫn ngày ngày đăng tin tuyển dụng nhân viên nhưng vẫn chưa thể lấp đầy các vị trí.

Vì vậy, tâm lý đám đông và nhu cầu việc làm cấp thiết đã khiến các thí sinh có quyết định dấn thân vào Cao đẳng Dược Hà Nội để tìm được hướng đi cho bản thân. Và chắc chắn sự lựa chọn ấy không phải là sai lầm.

Ngành Dược thiếu nhân lực chất lượng cao

Tuy ngành Dược đang thiếu rất nhiều nhân lực, nhưng có một thực tế không phải ai cũng biết là tỉ lệ sinh viên ngành Dược ra trường thất nghiệp cũng giữ ở mức tương đối cao. Phần vì không có chuyên môn, phần vì thụ động trong công việc, chông chờ vào việc bố mẹ liên hệ xin việc “giúp” bản thân.

Vì vậy, nếu thí sinh đã quyết định theo ngành Dược, tốt nhất nên lựa chọn cho mình một phương pháp học đúng đắn. Đúng đắn thì khi đặt chân được vào mái trường đến khi ra với nghề. Điều này đòi hỏi thí sinh phải nỗ lực hết mình, không ngừng phấn đấu và rèn luyện nâng cao tay nghề, và hơn hết là cần phải có một vốn kiến thức đủ dùng để có thể đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng từ các nhà tuyển dụng chuyên nghiệp.

cao-dang-duoc-ha-noi-tuyen-sinh-2016

Thành công trong ngành Dược nằm ở chính bạn

Cơ hội học tập trao đều cho các thí sinh, cái quan trọng là cách nắm bắt chúng của từng thí sinh. Vì vậy, thành công hay thất bại đều nằm trong tay bạn. Sự nỗ lực chưa bao giờ là dư thừa.

Điều này cũng lý giải vì sao nhiều sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội sau khi ra trường có được việc làm ngay và ổn định nhưng cũng có một phần nhỏ thí sinh loay hoay đến gần một năm mới có công việc ổn định. Vậy nên, thí sinh cần hết sức lưu ý khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội, rằng mình có phù hợp với nghề và mình có đủ tự tin để học tập và phấn đấu.

Chúc các sĩ tử tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2016 hoàn thành xuất sắc kỳ thi và có lựa chọn đúng đắn nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *