Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội có xét tuyển thí sinh ngoại tỉnh?

cao-dang-dieu-duong-ha-noi

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội có xét tuyển thí sinh ngoại tỉnh?

Có một số trường Cao đẳng trên địa bàn tỉnh chỉ xét các thí sinh có hộ khẩu thường trú tại địa bàn. Vậy, Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội có xét tuyển theo tiêu chí trên?

cao-dang-dieu-duong-ha-noi

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội có nhận hồ sơ ngoại tỉnh?

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tuyển sinh liên tỉnh?

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội được biết đến là một trong những trường đào tạo ngành Điều dưỡng uy tín và chất lượng đã được khẳng định. Các trang thiết bị và đội ngũ giảng viên luôn được trường đầu tư một cách kỹ lưỡng, bởi vậy mà có rất nhiều thí sinh muốn theo đuổi ngành này.

Để tạo điều kiện cho đông đảo thí sinh trên cả nước muốn theo đuổi ngành Điều dưỡng, Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tuyển sinh liên tỉnh, chấp nhận cả những thí sinh có hộ khẩu thường trú ngoài Hà Nội. Như vậy, tất cả các thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng đều có thể chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển ngay từ thời điểm hiện tại nếu đủ điều kiện xét tuyển.

Thời gian và các đợt xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội:

– Thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội dựa trên quy định mà Bộ GD & ĐT đã gửi đến các trường. Cụ thể:

– Với các thí sinh tốt nghiệp năm 2015 trở về trước có thể nộp hồ sơ xét tuyển ngay từ thời điểm hiện tại nếu đủ 2 tiêu chí: Đỗ tốt nghiệp THPT và đạt hạnh kiểm khá trở lên bậc THPT.

– Với các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2016, thí sinh cần hoàn thành kỳ thi này. Sau khi nhận được mã số xét tuyển Cao đẳng, Đại học từ hội đồng thi, thí sinh có thể bắt đầu nộp hồ sơ tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội. Theo đó, thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng dành cho những thí sinh này sẽ như sau:

  • Đơt 1: Bắt đầu từ ngày 1/8 và kéo dài trong 12 ngày. Thí sinh được phép đăng ký nhiều nhất 2 Trường trong đợt xét tuyển đầu này. Vì vậy, ngoài Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển thêm một trường bất kỳ.
  • Đợt xét tuyển bổ xung: Đợt xét tuyển này tùy thuộc vào chỉ tiêu xét tuyển của nhà trường còn thiếu ở đợt 1. Mỗi đợt bổ xung sẽ cách nhau 10 ngày. Ở đợt xét tuyển này, thí sinh được phép đăng ký tối đa 3 trường và 6 ngành học. Như vậy, ngoài Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, thí sinh vẫn có thể đăng ký thêm 2 Trường khác.

cao-dang-dieu-duong-ha-noi-tuyen-sinh-2016

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Ngành Điều dưỡng?

  • Phiếu đăng đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội theo Bộ GD-ĐT.
  • Bằng tốt nghiệp BTVH hoặc THPT cấp 3 bản sao công chứng cho thí sinh tốt nghiệp các năm trước.
  • 02 học bạ THPT + bản sao giấy khai sinh bản photo công chứng.
  • 02 giấy khai sinh bản sao.
  • 04 ảnh 3×4.
  • 02 Phong bì dán tem ghi rõ họ tên, số điện thoại và địa chỉ của người nhận.
  • Giấy tờ ưu tiên nếu có.

Lưu ý: thí sinh chỉ cần nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT năm 2016 về nhà trường khi đã có giấy báo trúng tuyển của Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội.

Ngoài việc gửi hồ sơ xét tuyển qua đường chuyển phát nhanh, thí sinh có thể đến trực tiếp địa chỉ Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội để nộp hồ sơ xét tuyển. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *