Cao đẳng Dược Hà Nội bổ sung nguyện vọng 2 năm 2016

Cao đẳng Dược Hà Nội bổ sung nguyện vọng 2 năm 2016

Nhằm tạo điều kiện cho nhiều thí sinh đam mê ngành Dược, không đủ điều kiện học nguyện vọng 1 Đại học Dược. Cao đẳng Dược Hà Nội thông báo bổ sung nguyện vọng 2 năm 2016

ho-so-cao-dang-duoc-ha-noi

Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển bổ sung nguyện vọng 2

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT Quốc gia

Nếu năm 2015, xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội ngoài điều kiện là tốt nghiệp THPT Quốc gia và xét học bạ THPT, lấy điểm của tổ hợp 3 trong 5 môn trên 5,5 thì đủ điều kiện hay hình thức lấy điểm thi để xét tuyển. Thì năm 2016, Quy định được thay đổi để tạo điều kiện cho thí sinh cũng như các Trường Cao đẳng Dược mất nhiều công đoạn, thủ tục, thì thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT Quốc gia là đủ điều kiện xét tuyển.

Ngoài tiêu chí tốt nghiệp THPT Quốc gia, Cao đẳng Dược Hà Nội còn thêm tiêu chí để đảm bảo chỉ tiêu được giao của Bộ GD&ĐT là hạnh kiểm THPT đạt loại khá trở lên.

Cao đẳng Dược Hà Nội bổ sung nguyện vọng 2

Đam mê ngành Dược và Đại học Dược luôn là lựa chọn hàng đầu của tất cả thí sinh nếu muốn trở thành Dược sĩ giỏi, tay nghề cao. Nhưng Đại học cũng không phải con đường duy nhất để thành công. Nắm bắt được nhu cầu học đó, Cao đẳng Dược Hà Nội thông báo tuyển sinh bổ sung nguyện vọng 2, giành cho nhiều bạn trẻ không đỗ vào các trường nguyện vọng 1 hay đỗ nhưng lại không có niềm đam mê, muốn đi con đường mới và cơ hội rộng hơn

Ngành Dược đang từng bước phát triển và trở thành chỗ đứng của mình trong ngành Y tế. Đất nước phát triển đến mấy thì vẫn sẽ luôn có người bệnh cần những viên thuốc điều trị, vì thế mà học Cao đẳng Dược Hà Nội sau khi ra trường luôn có cơ hội rộng mở. Với sự hội nhập nền kinh tế thì cơ hội việc làm tại các công ty nước ngoài càng lớn.

cao-dang-duoc-ha-noi

Học Cao đẳng Dược Hà Nội đáp ứng nhu cầu xã hội

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược: 3 năm

Đối tượng tuyển sinh: tất cả các thí sinh trên cả nước

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội nguyện vọng 2

  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời ( hoặc bằng tốt nghiệp nếu đã tốt nghiệp từ năm 2015 trở về trước) ( Photo công chứng 2 bản )
  • 04 ảnh 3×4 ( chụp 06 trở về đây )
  • 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
  • 02 Bản sao học bạ THPT cấp 3 ( có công chứng )
  • 02 Phong bì ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại để nhà trường liên lạc
  • Những giấy tờ ưu tiên ( công chứng ) ( nếu có )

Thời gian nộp hồ sơ, xét tuyển: Thí sinh có thể nộp hồ sơ đến nhà trường từ T2 đến chủ nhật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *