Bộ GD&ĐT sẽ có phương án hỗ trợ thí sinh chưa nộp lệ phí xét tuyển Đại học

Do năm đầu tiên thực hiện phương thức nộp lệ phí xét tuyển trực tuyến nên nhiều thí sinh còn bỡ ngỡ, Bộ GD&ĐT khẳng định sẽ có phương án tạo điều kiện cho thí sinh để các em không bị mất cơ hội.

Bộ GD&ĐT sẽ hỗ trợ thí sinh chưa nộp lệ phí xét tuyển Đại học

Bộ GD&ĐT sẽ có phương án hỗ trợ thí sinh chưa nộp lệ phí xét tuyển Đại học

Theo thông tin ban biên tập Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp, Bộ GD&ĐT vừa thông tin về việc đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng và thanh toán lệ phí tuyển sinh năm 2022 trực tuyến.

97% nguyện vọng đã nộp lệ phí xét tuyển ĐH

Theo thống kê của Bộ GD&ĐT, kết thúc thời gian thanh toán lệ phí xét tuyển theo hình thức trực tuyến, số nguyện vọng đăng ký xét tuyển năm 2022 đã thực hiện thủ tục thanh toán trực tuyến đạt 97% tổng số nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học năm nay.

Trên cơ sở dữ liệu đăng ký xét tuyển của thí sinh trên hệ thống đăng ký nguyện vọng xét tuyển chung của Bộ GD-ĐT, từ ngày 4/9/2022, các cơ sở đào tạo đã tải dữ liệu nguyện vọng đăng ký xét tuyển (bao gồm cả những thí sinh đã nộp lệ phí xét tuyển và những thí sinh chưa nộp lệ phí đăng ký xét tuyển) để tiếp tục thực hiện quy trình xét tuyển theo kế hoạch.

Bộ GD&ĐT có phương án hỗ trợ thí sinh tiếp tục nộp lệ phí xét tuyển

Theo thông tin từ Bộ GD&ĐT, vì là năm đầu tiên thực hiện phương thức thanh toán trực tuyến nên nhiều thí sinh còn bỡ ngỡ, vì vậy đối với các thí sinh chưa nộp lệ phí xét tuyển, Bộ GD-ĐT sẽ có phương án để tạo điều kiện cho thí sinh tiếp tục hoàn thành trách nhiệm về lệ phí tuyển sinh theo quy định, không để thí sinh mất cơ hội xét tuyển.

Trước đó, Bộ GD&ĐT cũng đã tạo điều kiện cho thí sinh kéo dài thời gian thanh toán lệ phí xét tuyển trực tuyến đến 17h ngày 4/9/2022.

Đối với những trường hợp chưa thực hiện thanh toán trực tuyến, trước ngày kết thúc, Bộ GD&ĐT đã gửi đồng loạt tin nhắn để nhắc nhở thí sinh. Bên cạnh đó, trước và trong quá trình tổ chức thanh toán lệ phí trực tuyến, các kênh truyền thông của Bộ GD-ĐT (Cổng Thông tin điện tử, Fanpage) đã cập nhật liên tục các thông tin về thời gian để thí sinh nắm biết và thực hiện.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2022

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2022

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, năm 2022 trường tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy với các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và PHCN theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông. Ngoài ra, Nhà trường còn áp dụng chính sách miễn giảm 100% học phí năm 2022 cho các thí sinh khi nhập học vào trường trong thời gian quy định.

Để đăng ký xét tuyển, thí sinh đăng ký trực tuyến tại đường link sau:

Đăng ký xét tuyển Online

Mọi thắc mắc thí sinh vui lòng liên hệ ban tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ.