Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội miễn 100% học phí năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Hộ sinh chính quy Hà Nội năm 2022 cho thí sinh đã tốt nghiệp THPT mà không cần điều kiện gì.

Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội miễn 100% học phí năm 2022

Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội miễn 100% học phí năm 2022

Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh ngày càng cao, đồng nghĩa với nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành Hộ sinh ngày càng gia tăng. Chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm các hiệu thuốc gần nhà nhưng việc tìm nhân viên Hộ sinh có kiến thức, kinh nghiệm và đủ độ tin cậy là rất khó, nhất là tại những vùng nông thôn. Điều này dẫn đến sự quá tải trong các bệnh viện phụ sản khiến các nhân viên Hộ sinh phải tăng ca làm việc thường xuyên. Những điều này cho thấy cơ hội việc làm khi học ngành Hộ sinh hiện nay là rất lớn.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội chính quy năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo nhân lực khối ngành sức khỏe trình độ cao đẳng, trong đó có ngành Hộ sinh. Sinh viên khi theo học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ được học tập môi trường giáo dục chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản mà còn được cam kết về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo, tất cả các thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông là đủ điều kiện xét tuyển và nhập học Cao đẳng Hộ sinh chính quy (mã ngành: 6720201) năm 2022 mà không cần thêm bất cứ điều kiện gì.

Thời gian đào tạo của khóa học Cao đẳng Hộ sinh chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 03 năm, học vào giờ hành chính. Sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp, sinh viên được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy có giá trị trên toàn quốc, được liên thông lên Đại học theo quy chế tuyển sinh liên thông của Bộ Giáo dục & Đào tạo và Bộ Y tế.

Đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chính quy tại Hà Nội

Đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chính quy tại Hà Nội

Chính sách miễn 100% học phí Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chính sách miễn giảm học phí năm 2022 cho tất cả thí sinh xét tuyển và nhập học Cao đẳng Hộ sinh chính quy tại Hà Nội như sau:

Tất cả thí sinh NHẬP HỌC từ ngày 16/9/2022 đến hết ngày 15/10/2022 sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi giáo dục miễn 100% học phí năm 2022 mà không cần bất cứ điều kiện gì kèm theo.

Chính sách miễn giảm học phí năm 2022 được áp dụng tương tự đối với các ngành đào tạo khác của trường gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học, Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và PHCN.

Miễn 100% học phí Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022

Miễn 100% học phí Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022

Có phương thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2022 như sau:

Cách 1: Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh trực tuyến trên trang website của Nhà trường theo đường link sau: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Sau đó chụp hồ sơ gồm: Học bạ THPT, Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy CNTN tạm thời, giấy khai sinh, CMND/CCCD, ảnh 3×4 gửi về zalo của Nhà trường theo số: 0996.212.212 hoặc 0886.212.212.

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện về trường.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ bộ phận tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin sau.