Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội miễn 100% học phí hệ chính quy năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chính sách miễn giảm học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng hệ chính quy năm 2022 chỉ cần thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội miễn 100% học phí hệ chính quy năm 2022

Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội miễn 100% học phí hệ chính quy năm 2022

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ứng dụng trong y học, Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng đã chứng minh được những hiệu quả tích cực trong việc điều trị nhiều bệnh lý, đặc biệt là những bệnh liên quan đến cơ xương khớp. Nhờ tính hiệu quả và an toàn, hiện nay phương pháp điều trị bằng vật lý trị liệu và phục hồi chức năng rất được ưa chuộng.

Đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân, hiện nay nhiều bệnh viện đã mở thêm khoa phục hồi chức năng, kéo theo sự gia tăng về nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành này. Sinh viên học ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm rộng mở. Bạn có thể làm việc ở các bệnh viện, trung tâm phục hồi chức năng, các đoàn thể thao, tổ chức hỗ trợ người khuyết tật… và nhiều cơ hội việc làm khác với mức thu nhập cao.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2022

Căn cứ theo chỉ tiêu được giao và phương án tuyển sinh năm 2022 đã được công bố, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng Hà Nội hệ chính quy theo hình thức xét tuyển thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Các thí sinh đảm bảo được điều kiện xét tuyển đầu vào như trên có thể nộp hồ sơ xét tuyển năm 2022.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng chính quy được thiết kế bài bản kết hợp lý thuyết với thực hành, thời gian đào tạo là 03 năm, sinh viên sau khi tốt nghiệp được Nhà trường cấp bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng theo đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Chính sách miễn giảm học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2022.

Nhà trường thông báo miễn giảm học phí năm 2022 cho tất cả thí sinh nhập học tại cơ sở đào tạo Hà Nội như sau:

Tất cả thí sinh NHẬP HỌC từ ngày 16/9/2022 đến hết ngày 15/10/2022 sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi giáo dục miễn 100% học phí năm 2022 mà không cần bất cứ điều kiện gì kèm theo.

Để được hưởng mức miễn giảm có lợi nhất, ngay khi đỗ tốt nghiệp THPT, thí sinh nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ nhập học về trường theo hình thức online hoặc trực tiếp. Chính sách miễn giảm học phí này được áp dụng tương tự đối với các ngành còn lại của trường là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học.

Miễn học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Miễn học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Cách thức nộp hồ sơ xét tuyển và nhập học Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Thí sinh có thể đăng ký bằng một trong những cách sau:

Cách 1: Đăng ký online.

+ Bước 1: Thí sinh đăng ký thông tin tại link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

+ Bước 2: Thí sinh chụp hồ sơ gồm các giấy tờ: Học bạ THPT, Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy CNTN tạm thời, giấy khai sinh, CMND/CCCD, ảnh 3×4 gửi về zalo của Nhà trường theo số: 0996.212.212 hoặc 0886.212.212.

Cách 2: Gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua bưu điện.

Thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển gồm 02 bản photo công chứng các giấy tờ cần thiết về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua bưu điện hoặc đến trực tiếp địa chỉ của trường để nộp hồ sơ.