Khi nào thí sinh được nhận giấy báo dự thi tốt nghiệp THPT 2022?

Giấy báo dự thi tốt nghiệp THPT năm 2022 là giấy tờ quan trọng có thể đổi cho chính “thẻ dự thi”, thí sinh nhận giấy báo dự thi tốt nghiệp THPT khi nào, nhận ở đâu?

Khi nào thí sinh được nhận giấy báo dự thi tốt nghiệp THPT 2022?

Khi nào thí sinh được nhận giấy báo dự thi tốt nghiệp THPT 2022?

Năm nay các thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học phổ thông từ 4/5 đến 17h ngày 13/5/2022. Các thí sinh đang học lớp 12 đăng ký với hình thức trực tuyến, thí sinh tự do đăng ký thi lại vẫn đăng ký bằng cách điền phiếu như những năm trước.

Thời gian nhận giấy báo dự thi khi nào?

Hiện nay các thí sinh đang rất quan tâm đến việc nhận giấy báo dự thi tốt nghiệp Trung học phổ thông. Theo thông tin ban biên tập Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp, chậm nhất ngày 24/6/2022: các Sở Giáo dục và Đào tạo phải in và trả Giấy báo dự thi tốt nghiệp Trung học phổ thông cho thí sinh. Theo đó, từ giờ cho đến 24/6, các thí sinh sẽ nhận được giấy báo dự thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2022.

Giấy báo thi tốt nghiệp Trung học phổ thông sẽ có chức năng đổi cho chính “thẻ dự thi” của mỗi thí sinh. Phải có thể dự thi, thí sinh mới có thể vào phòng thi, tham dự thi kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2022. Giấy báo dự thi sẽ cung cấp cho thí sinh nhiều thông tin liên quan đến kỳ thi, trong đó quan trọng nhất là về địa điểm thi, số báo danh của thí sinh.

 Thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT

Thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT

Nhận Giấy báo dự thi tốt nghiệp Trung học phổ thông ở đâu?

Học sinh lớp 12 nộp hồ sơ tại trường Trung học phổ thông sẽ nhận giấy báo dự thi tại trường Trung học phổ thông. Thường nhà trường sẽ thông báo trên website hoặc fanpage của trường, hoặc thông báo qua các giáo viên chủ nhiệm, thí sinh nên chủ động nắm bắt tin tức để nhận Giấy báo dự thi.

Các thí sinh thuộc đối tượng thí sinh tự do đã nộp hồ sơ ở đâu thì nhận giấy báo dự thi tốt nghiệp Trung học phổ thông tại nơi đó. Nhiều địa phương gửi giấy báo về cho thí sinh, tuy nhiên, để chủ động, các thí sinh nên liên hệ trực tiếp với nơi đăng ký dự thi để nhận giấy báo dự thi.

Sau khi nhận được giấy báo dự thi, thí sinh cần kiểm tra lại các thông tin ghi chính xác hay chưa. Nếu có sai sót gì, thí sinh cần phản ảnh ngay với các thầy cô nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi để điều chỉnh. Hoặc thí sinh có thể để đến chiều 6/7, trong buổi làm thủ tục dự thi, thí sinh báo cáo cán bộ làm thủ tục điều chỉnh sai sót thông tin cá nhân.

Miễn học phí Cao đẳng Y Dược năm 2022

Miễn học phí Cao đẳng Y Dược năm 2022

Sau khi thi tốt nghiệp THPT, nếu thí sinh có nguyện vọng học khối ngành sức khỏe, thí sinh có thể đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học, Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng. Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ bộ phận tuyển sinh để được tư vấn cụ thể.