Cao đẳng  Điều dưỡng Hà Nội miễn 100% học phí năm 2022

Học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ được đào tạo bài bản và có cơ hội việc làm hấp dẫn mà tất cả thí sinh sẽ được miễn học phí năm 2022 khi nhập học trong thời gian quy định.

Cao đẳng  Điều dưỡng Hà Nội miễn 100% học phí năm 2022

Cao đẳng  Điều dưỡng Hà Nội miễn 100% học phí năm 2022

Tại các bệnh viện và cơ sở y tế nói chung, Điều dưỡng viên chính là đội ngũ có vai trò không thể thiếu, họ đồng hành cùng với bác sĩ và các nhân viên y tế khác để thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Từ trước đến nay các cơ sở y tế luôn cần tuyển dụng Điều dưỡng viên với số lượng lớn, nhất là trong những năm gần đây khi nhiều dịch bệnh xảy ra, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng. Ngành Điều dưỡng ngày càng thể hiện sức hút khi số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển hàng năm ngày càng lớn, theo học ngành này không chỉ có cơ hội việc làm trong nước mà cơ hội việc làm ở nước ngoài cũng rất rộng mở.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022 cần điều kiện gì?

Ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng hiện nay được đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đây là trường Y Dược đã có truyền thống nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo nhân lực khối ngành sức khỏe. Thực hiện chỉ tiêu được giao và đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội theo hình thức: xét tuyển thẳng các thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông.

Thời gian đào tạo đối với hệ cao đẳng chính quy là 03 năm. Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, được đào tạo một cách bài bản từ kiến thức cơ sở đại cương, kiến thức cơ sở ngành và kiến thức chuyên ngành Điều dưỡng, sau khi tốt nghiệp tự tin có tay nghề vững chắc để làm được việc và có việc làm.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng, bạn có thể tại các cơ sở y tế/bệnh viện từ tuyến trung ương đến địa phương, viện dưỡng lão, các trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phòng khám, hoặc xuất khẩu lao động sang các nước Nhật Bản, CHLB Đức…

Miễn giảm học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Miễn giảm học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Chính sách miễn giảm học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2022

Với chính sách An sinh giáo dục năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo sẽ miễn giảm học phí cho các thí sinh nhập học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy tại cơ sở đào tạo Hà Nội khi chỉ cần đảm bảo được điều kiện đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông và nhập học trong thời gian như sau:

Tất cả thí sinh NHẬP HỌC từ ngày 16/9/2022 đến hết ngày 15/10/2022 sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi giáo dục miễn 100% học phí năm 2022 mà không cần bất cứ điều kiện gì kèm theo.

Do đó, để được hưởng mức miễn giảm học phí có lợi nhất, thí sinh hãy nhanh chóng nộp hồ sơ xét tuyển và nhập học về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Chính sách này được áp dụng tương tự với thí sinh nhập học Cao đẳng Dược chính quy và các ngành còn lại của trường.

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022

Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tuyến tại đường link:

Đăng ký xét tuyển Online

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ tuyển sinh theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện đến trường.

Cách 3: Thí sinh đến trực tiếp địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nộp hồ sơ.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2022

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2022

Hồ sơ gồm:

  1. Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao)
  2. Học bạ THPT (02 bản sao).
  3. Giấy khai sinh (02 bản sao).
  4. Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao).
  5. 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3 (ghi họ tên, ngày tháng năm sinh sau ảnh)
  6. Sổ hộ khẩu (02 bản sao).
  7. Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)

Lưu ý: Thí sinh còn thiếu giấy tờ có thể bổ sung sau.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo hướng dẫn như trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: