Thí sinh nhập học Cao đẳng Dược khi nào để được miễn học phí 2023?

Để được hưởng mức miễn giảm học phí tối đa khi nhập học Cao đẳng Dược năm 2023, thí sinh cần nộp hồ sơ nhập học trong thời gian quy định của Nhà trường.

Thí sinh nhập học Cao đẳng Dược khi nào để được miễn học phí năm 2022?

Thí sinh nhập học Cao đẳng Dược khi nào để được miễn học phí năm 2023?

Ngành Dược từ trước đến nay vẫn luôn thể hiện sức hấp dẫn rất lớn đối với thí sinh, điều này thể hiện ở số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược hàng năm là rất lớn. Trong số nhiều trường đào tạo Cao đẳng Dược thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tin cậy được đông đảo thí sinh ở khắp các tỉnh thành lựa chọn đăng ký. Học Cao đẳng Dược năm 2023 là một sự đảm bảo rất lớn về cơ hội việc làm sau khi ra trường, đồng thời thí sinh còn có cơ hội được hưởng chính sách miễn giảm học phí khi nhập học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thí sinh xét tuyển Cao đẳng Dược cần đảm bảo điều kiện gì?

Thực hiện chỉ tiêu được giao năm 2022 và quy chế tuyển sinh hệ cao đẳng chính quy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Hà Nội theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3. Theo đó, các thí sinh chỉ cần đảm bảo được tiêu chí này và nộp hồ sơ xét tuyển hợp lệ là có thể nắm chắc cơ hội trúng tuyển.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 03 năm. Trong quá trình học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên được đào tạo một cách bài bản từ kiến thức cơ sở đại cương, kiến thức cơ sở ngành và kiến thức chuyên ngành Cao đẳng Dược cũng như những kiến thức về y học cơ bản để khi ra trường có thể nắm vững kiến thức chuyên môn, tự tin làm được việc và có việc làm.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2022

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2022

Nhập học Cao đẳng Dược năm 2023 khi nào được miễn học phí?

Căn cứ vào chính sách miễn giảm học phí hệ Cao đẳng chính quy năm 2022 cho tân sinh viên năm 2022 đã được Nhà trường công bố, thí sinh sẽ được miễn giảm học phí khi nhập học trong các khoảng thời gian sau:

  • Thí sinh nhập học trong thời gian từ 1/6 – 31/7/2023 sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược năm 2023.
  • Thí sinh nhập học từ 1/8 – 15/8/2023 sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược năm 2023.

Do vậy, để được hưởng ưu đãi miễn giảm học phí có lợi nhất, thí sinh hãy nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược và nộp về trường làm thủ tục nhập học.

Thời gian làm việc của trường vào các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần. Thời gian buổi sáng: từ 7h30 – 11h30. Chiều: từ 13h30 – 17h30. Thí sinh có thể nộp hồ sơ theo hình thức ONLINE hoặc trực tiếp.

 Miễn học phí Cao đẳng Dược chính quy năm 2022

Miễn học phí Cao đẳng Dược chính quy năm 2022

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2023

Thí sinh có thể thực hiện đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng một trong những cách như sau:

Cách 1: Đăng ký online tại:

Đăng ký xét tuyển Online

Sau đó chụp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2023 bao gồm học bạ THPT, Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (hoặc kết quả thi) đến số zalo của trường: 0886.212.212 để được cán bộ tuyển sinh hướng dẫn nhập học.

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2023 theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện đến trường hoặc nộp trực tiếp tại trường.