Học Cao đẳng Dược ở đâu tại Hà Nội có chất lượng đào tạo tốt?

Học Cao đẳng Dược ở đâu là tốt nhất khi mà nguồn nhân lực chất lượng ngành Y Dược tại Việt Nam ngày càng khan hiếm, được đảm bảo rằng khi ra trường có trình độ chuyên môn cao và cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn?

Học Cao đẳng Dược ở đâu tại Hà Nội có chất lượng đào tạo tốt?

Học Cao đẳng Dược ở đâu tại Hà Nội có chất lượng đào tạo tốt?

Khi mà xã hội ngày càng phát triển nhu cầu về ăn uống, chăm sóc sức khỏe của mọi người ngày càng tăng. Mọi người sẵn sàng chi trả cho các dịch vụ y tế chất lượng cao. Đó chính là nhân tố lớn thúc đẩy đến sự phát triển của ngành Y Dược như hiện nay.

Nhu cầu nhân lực cao về ngành Dược tại Việt Nam 

Ở Việt Nam, theo báo cáo của Bộ Y Tế dự báo đến năm 2030 tốc độ già hóa dân số diễn ra nhanh. Khi đó số lượng người cao tuổi sẽ chiếm 18% dân số và tăng lên ở năm 2050 là 26%. Đồng nghĩa với nhu cầu về chăm sóc sức khỏe trong tương lai là rất lớn.

Theo thống kê của hãng BMI Research về quy mô ngành Dược. Tỷ lệ chi tiêu cho thuốc tại Việt Nam của người dân đang là khá cao với 33%. Đặc biệt với người Việt Nam việc quan tâm tới sức khỏe là mối quan tâm thứ 2 (sau mối quan tâm về công việc ổn định).

Vì vậy việc lựa chọn và theo học ngành Dược là sự đầu tư sáng suốt nhất trong giai đoạn hiện tại. Tương lai cơ hội nghề nghiệp cũng như thu nhập sẽ luôn được đảm bảo.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2022

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2022

Nên học Cao đẳng Dược ở đâu là tốt nhất? 

Học Cao đẳng Dược ở đâu là tốt là câu hỏi mà nhiều thí sinh mong muốn được giải đáp. Một trường Cao đẳng Dược tốt cần đảm bảo được các yếu tố: có cơ sở vật chất khang trang, phòng thực hành thí nghiệm đầy đủ, đội ngũ giảng viên ưu tú, chương trình đào tạo đạt chuẩn, là nơi cung cấp đầy đủ kiến thức, kỹ năng thực hành trong nghề. Đảm bảo rằng sau khi tốt nghiệp các Dược Sĩ có đủ năng lực chuyên môn,  đáp ứng được yêu cầu công việc tại các cơ sở Y Tế, nhà thuốc…

Dựa trên những đánh giá chung về các trường Cao đẳng Dược hiện nay, nổi trội hơn hẳn có Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Với cơ sở vật chất đáp ứng chất lượng đào tạo theo mô hình Bệnh viện – Trường học, luôn không ngừng cải tiến chất lượng. Nhằm mục đích cuối cùng là đào tạo ra những sinh viên “Sâu Y Lý – Giàu Y Đức – Giỏi Y Thuật” với tay nghề cao phục vụ cho ngành Y Dược tại Việt Nam.

Với chất lượng đào tạo cũng như bề dày kinh nghiệm của mình, hầu hết sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều có việc làm ngay sau khi ra trường.

Vậy làm thế nào để đăng ký theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Với nhiều thí sinh có nhu cầu theo học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì đây sẽ là thông tin cần thiết dành cho các bạn.

  • Mã trường: CDD1301 (Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur)
  • Ngành học: Cao đẳng Dược (mã ngành: 6720201)
  • Điều kiện xét tuyển: Tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3.
  • Thời gian đào tạo: 3 năm

Đặc biệt, năm 2023 thí sinh nhập học Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có cơ hội được miễn giảm 100% học phí năm 2023. Cơ chế chi tiết về miễn giảm học phí năm 2023 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh xem chi tiết tại: XEM TẠI ĐÂY.

Miễn 100% học phí Cao đẳng Dược năm 2022

Miễn 100% học phí Cao đẳng Dược năm 2023

Cách thức đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur với cách thức đăng ký đa dạng và đơn giản, áp dụng đảm bảo đúng quy chế tuyển sinh, tạo điều kiện đăng ký thuận lợi cho các bạn thí sinh.

Cách thứ 1: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược đầy đủ trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cách thứ 2: Thí sinh có thể tham gia đăng ký xét tuyển trực tuyến tại fanpage của nhà trường theo địa chỉ:

Website: https://caodangduochoc.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen

Cách thứ 3: Thí sinh chuẩn bị và gửi hồ sơ xét tuyển theo đường bưu điện chuyển phát nhanh theo địa chỉ:

(Chú ý thí sinh nhớ ghi rõ thông tin và chuẩn bị hồ sơ đầy đủ).