Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội chính quy năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng Hà Nội hệ chính quy năm 2022, thông tin tuyển sinh chi tiết như sau.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội chính quy năm 2022

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội chính quy năm 2022 

Khối ngành sức khỏe nói chung và ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng nói riêng chưa bao giờ lỗi thời. Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng đã chứng minh được những hiệu quả trong việc điều trị nhiều bệnh lý, nhất là những bệnh lý liên quan đến xương khớp, do đó hiện nay phương pháp điều trị này được rất nhiều người ưa chuộng.

Để đáp ứng nhu cầu của người bệnh, hiện nay nhiều bệnh viện tăng cường tuyển dụng nhân sự ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tăng, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho những người học ngành này.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng, bạn có thể làm việc ở các bệnh viện, trung tâm phục hồi chức năng, các đoàn thể thao, tổ chức hỗ trợ người khuyết tật… và nhiều cơ hội việc làm khác với mức thu nhập cao.

Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2022

Theo phương án tuyển sinh, năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng Hà Nội theo hình thức xét tuyển thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Thí sinh đáp ứng được điều kiện xét tuyển như trên có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển năm 2022 hoặc ngay từ thời điểm này thí sinh có thể đăng ký trực tuyến trước trên website của trường.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng chính quy là 03 năm, sinh viên sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng theo đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2022

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Hoặc nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng Hà Nội năm 2022 bao gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy CNTN tạm thời (với thí sinh tốt nghiệp năm 2022)
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh
  • 01 bản photo công chứng CMND.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu theo hướng dẫn như trên về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ sau: