Phương thức xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2023

Năm 2023 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển Cao đẳng Dược theo phương thức nào, thủ tục đăng ký xét tuyển ra sao, sau đây là các hướng dẫn cho thí sinh.

Phương thức xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022

Phương thức xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2023

Năm nay ngành Dược đang thu hút được sự quan tâm của rất đông đảo học viên. Thời điểm hiện tại, mùa tuyển sinh năm 2023 đã bắt đầu, hiện tại Hội đồng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã mở cổng đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tiến hành tiếp nhận hồ sơ của thí sinh. Cũng giống như các năm trước số lượng thí sinh có nhu cầu nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2023 theo học hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur rất lớn.

Phương thức xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2023

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho thí sinh trên khắp các vùng miền trên toàn quốc, đồng thời đơn giản hóa thủ tục, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2023 tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Thời gian đào tạo quy định đối với hệ Cao đẳng Dược chính quy là 03 năm. Sinh viên được đào tạo bài bản để ra trường có thể làm ngay được việc, khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo quy định hiện hành.

Như vậy, với phương thức xét tuyển này, các thí sinh chỉ cần đảm bảo được tiêu chí thi đỗ tốt nghiệp THPT/BTVH cấp 3 là hoàn toàn có thể nắm chắc trong tay cơ hội trúng tuyển vào ngành Dược của trường.

Xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Dược năm 2022

Xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Dược năm 2023

Thủ tục đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho phép thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy bằng 3 phương thức đơn giản, tạo điều kiện thuận lợi cho cả những thí sinh ở xa, nhất là những khu vực chịu ảnh hưởng vì dịch bệnh.

Đồng thời Nhà trường cho phép thí sinh có thể đăng ký bằng một trong 3 cách như sau:

Cách 1: Thí sinh có thể đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh để nộp hồ sơ Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và nghe tư vấn, tham quan mô hình đào tạo của trường.

Cách 2: Nộp hồ sơ tuyển sinh theo hướng dẫn của ban tư vấn về một trong các văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện.

Cách 3: thí sinh đăng ký trực tuyến Cao đẳng Dược trên website của trường tại:

Đăng ký xét tuyển Online

Dựa vào thông tin đăng ký trực tuyến của thí sinh, cán bộ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ gọi điện xác nhận thông tin và gửi giấy báo nhập học cho thí sinh sau khi biết kết quả thi tốt nghiệp THPT. Thí sinh có thể ngồi tại nhà đăng ký trực tuyến mà không mất nhiều thời gian.

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ ban tư vấn tuyển sinh: 0886.212.212.