Tổng hợp 122 trường Đại học xét học bạ năm 2022

Năm 2022 có nhiều trường đại học tuyển sinh theo hình thức xét học bạ THPT, sau đây là tổng hợp danh sách các trường xét học bạ các thí sinh có thể tham khảo để gia tăng sự lựa chọn.

Tổng hợp 122 trường Đại học xét học bạ năm 2022

Tổng hợp 122 trường Đại học xét học bạ năm 2022

Ban tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp danh sách 122 trường đại học xét học bạ, thí sinh có thể tham khảo sau đây.

Danh sách các trường Đại học xét học bạ năm 2022

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trên đây là tổng hợp danh sách các trường đại học xét học bạ THPT. Nếu như thí sinh có nguyện vọng theo học ngành Y Dược, thí sinh có thể lựa chọn đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Theo thông tin từ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, năm 2022 Nhà trường tuyển sinh đào tạo hệ chính quy các ngành học gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và PHCN, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022: chỉ cần đỗ tốt nghiệp là chắc chắn trúng tuyển vào một trong các ngành học của trường.

Thời điểm này Nhà trường đã mở hệ thống đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến năm 2022. Thí sinh có nguyện vọng đăng ksy học một trong các ngành của trường có thể tiến hành đăng ký trực tuyến tại đây:

Đăng ký xét tuyển Online

Hoặc nộp hồ sơ xét tuyển năm 2022 theo hướng dẫn của Nhà trường bằng hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường. Mọi thắc mắc thí sinh vui lòng liên hệ bộ phận tuyển sinh để được tư vấn chi tiết.