Các trường xét học bạ ngành Y Dược 2022

Năm 2022 có nhiều trường áp dụng phương thức xét học bạ, các trường xét học bạ ngành Y Dược năm 2022 có những trường nào là thông tin được các thí sinh rất quan tâm.

Các trường xét học bạ ngành Y Dược 2022

Các trường xét học bạ ngành Y Dược 2022

Năm 2022 có nhiều phương thức tuyển sinh được các trường áp dụng, trong đó có phương thức xét học bạ. Khối ngành Y Dược có đặc thù là điểm chuẩn rất cao, phương thức xét học bạ vào ngành Y Dược giúp thí sinh gia tăng thêm cơ hội trúng tuyển vào ngành mình mong muốn.

Các trường xét học bạ ngành Y Dược 2022

Theo thông tin ban tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp, hiện nay có các trường y dược xét học bạ như sau:

  • Đại học Y tế Công cộng
  • Đại học Tôn Đức Thắng
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
  • Cao đẳng y tế Hà Đông
  • Cao đẳng y tế Hà Nội
  • Khoa Y dược – Đại học Đà Nẵng

Trong số các trường xét học bạ y dược 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được biết đến là địa chỉ có thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nhân lực Cao đẳng Y Dược hiện nay với môi trường học tập chuyên nghiệp, đội ngũ giảng viên ưu tú, có hệ thống phòng học lý thuyết, thực hành, thí nghiệm… Bên cạnh việc học tập, sinh viên còn có cơ hội phát triển kỹ năng mềm, rèn luyện sự tự tinh, bản lĩnh trong môi trường ngành Y Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển uy tín

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển uy tín

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022 tuyển sinh các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và PHCN, Cao đẳng Hộ sinh. Phương thức xét học bạ vào Cao đẳng Y Dược giúp thí sinh an tâm giống như đặt chỗ trước vào trường.

Với điều kiện tuyển sinh năm 2022, thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp là chắc chắn trúng tuyển vào một trong các ngành học của trường, không phải lo lắng mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng… cao hay thấp.

Với phương thức xét học bạ, thí sinh đã tốt nghiệp THPT ở các năm trước ngay từ thời điểm này có thể nộp hồ sơ về trường luôn mà không cần phải đăng ký dự thi lại kỳ thi tốt nghiệp THPT. Còn nếu thí sinh đang học lớp 12, việc nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược bằng học bạ sớm giúp thí sinh có thể yên tâm thi cử, giảm bớt áp lực trong kỳ thi sắp tới.

Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại đây:

Đăng ký xét tuyển Online

Hoặc nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường. Mọi thắc mắc thí sinh vui lòng liên hệ bộ phận tuyển sinh để được tư vấn chi tiết.