Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội chính quy năm 2022

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội chính quy năm 2022

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội hệ chính quy năm 2022 cần nắm được hướng dẫn hồ sơ xét tuyển để nộp về trường hợp lệ.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội chính quy năm 2022

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội chính quy năm 2022 

Ngành Hộ sinh những năm gần đây thu hút được rất nhiều thí sinh quan tâm bởi đây là ngành học có nhu cầu tuyển dụng ngày càng tăng và có vị trí quan trọng trong hệ thống y tế của mỗi quốc gia.

Cơ hội việc làm khi học Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội

Nhân viên Hộ sinh là đội ngũ có vai trò quan trọng tại các cơ sở y tế với nhiệm vụ thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh, hỗ trợ bác sĩ trong các ca đỡ đẻ. Ngày nay khi kinh tế xã hội phát triển, vấn đề chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai và trẻ em ngày càng được chú trọng. Đặc biệt khi dân số Việt Nam ngày càng tăng thì nhu cầu tuyển dụng nhân viên Hộ sinh ngày càng lớn.

Với vô số cơ hội việc làm đang chờ đón, sinh viên học Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể làm việc tại nhiều nơi như: bệnh viện công lập hoặc tư nhân, phòng khám, trung tâm y tế, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé tại nhà…

Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022

Theo phương án tuyển sinh năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Theo đó, các thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện tốt nghiệp THPT là có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022 về trường.

Với sức hấp dẫn của ngành Hộ sinh, hiện nay nhiều thí sinh lựa chọn đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là trường có thương hiệu uy tín chuyên đào tạo nhóm ngành sức khỏe nói chung và ngành Hộ sinh nói riêng được đánh giá cao về chất lượng đào tạo cũng như đầu ra.

Đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022 cần những gì?

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2022, thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Hoặc nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022 về trường gồm 02 bản photo công chứng những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc Giấy CNTN tạm thời.
  • Học bạ Trung học phổ thông.
  • Giấy khai sinh.
  • CMND/Căn cước công dân.
  • 04 ảnh 3×4.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường theo thông tin dưới đây.