Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 có phải thi không?

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 có phải thi không?

Thí sinh muốn học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và PHCN tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì có phải thi đầu vào không, cách xét tuyển như thế nào?

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 có phải thi không?

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 có phải thi không? 

Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng là ngành học rất hấp dẫn hiện nay, nhưng để nắm bắt cơ hội việc làm rộng mở và gia tăng thu nhập thì kỹ thuật viên cần phải nâng cao trình độ chuyên môn và tay nghề. Theo đó, kỹ thuật viên vật lý trị liệu trung cấp cần học liên thông lên cao đẳng để đáp ứng những yêu cầu trong ngành.

Để nâng cao trình độ, nhiều kỹ thuật viên lựa chọn học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và PHCN tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu năm 2022 có phải thi không?

Đáp ứng nhu cầu của đông đảo kỹ thuật viên vật lý trị liệu Trung cấp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và PHCN dành cho những thí sinh đáp ứng được điều kiện là: Đã tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật vật lý trị liệu và PHCN, có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc đã học và thi hoàn thành chương trình giáo dục trung học phổ thông.

Điểm thuận tiện của hình thức tuyển sinh hệ liên thông năm 2022 đó là tuyển sinh theo hình thức xét hồ sơ, thí sinh không cần thi đầu vào. Do vậy nếu bạn muốn học liên thông Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và PHCN có thể nhanh chóng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để đăng ký theo học khóa học tại trường.

Thời gian đào tạo liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và PHCN Hà Nội là 15 tháng. Sau khi hoàn thành chương trình học và đủ điều kiện tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Cách xét tuyển liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Nhà trường có các lớp học liên thông Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và PHCN vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, khung thời gian học linh động giúp bạn có thể đi học mà không ảnh hưởng đến công việc tại cơ quan.

Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Thí sinh cần nộp hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và PHCN. Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần.

Thí sinh nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin sau đây. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tư vấn tuyển sinh: Hotline/ZALO: 0996.212.212 – 0886.212.212.