Xét học bạ Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội năm 2023 cần điều kiện gì?

Xét học bạ Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội năm 2023 cần điều kiện gì?

Nhiều bạn trẻ yêu thích và mong muốn theo học ngành Dược đang quan tâm Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022 có xét học bạ không, điều kiện xét tuyển như thế nào?

Xét học bạ Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội năm 2022 cần điều kiện gì?

Xét học bạ Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội năm 2023 cần điều kiện gì? 

Ngành Dược là ngành có vai trò quan trọng trong lĩnh vực y tế. Hiện nay khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng gia tăng tỉ lệ thuận với sự phát triển kinh tế thì nhu cầu nhân lực nhóm ngành sức khỏe nói chung hay ngành Dược nói riêng ngày càng lớn. Dược sĩ tốt nghiệp Cao đẳng Dược có rất nhiều cơ hội việc làm tại các bệnh viện, công ty dược, viện kiểm nghiệm thuốc, nhà thuốc, quầy thuốc…

Với vô số cơ hội việc làm đang rộng mở, hiện nay ngành Dược đang là ngành học hấp dẫn thu hút được sự quan tâm của nhiều thí sinh.

Điều kiện xét học bạ Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường đào tạo Cao đẳng Dược uy tín với kinh nghiệm nhiều năm chuyên đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe, Nhà trường hàng năm cung cấp đội ngũ nhân lực có kiến thức chuyên môn và tay nghề cao cho ngành y tế Việt Nam. Trong đó ngành Dược là một trong những ngành đào tạo trọng tâm của trường.

Theo thông báo tuyển sinh năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy Hà Nội theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông và xét học bạ Trung học phổ thông. Do vậy, các thí sinh thi đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2023 để nắm chắc cơ hội thành sinh viên của trường.

Với hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2023, thí sinh có thêm cơ hội để theo học ngành Dược mà không phải chịu nhiều áp lực trong thi cử.

Đào tạo Cao đẳng Dược năm 2022

Đào tạo Cao đẳng Dược năm 2023

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2023

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm 02 bản photo công chứng các giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • Học bạ Trung học phổ thông.
  • Giấy khai sinh.
  • Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân.
  • 04 ảnh 3×4.

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2023 rất đơn giản, thí sinh có thể thực hiện bằng một trong hai cách như sau:

Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tuyến Cao đẳng Dược trên website trường tại đường link:

XÉT TUYỂN CAO ĐẲNG Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Cách 2: thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2023 theo hướng dẫn như trên và nộp về địa chỉ sau đây theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp.