Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu tại Cầu Giấy – Hà Nội?

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu tại Cầu Giấy – Hà Nội?

Nhiều thí sinh đã tốt nghiệp ĐH/CĐ muốn học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội. Vậy có trường nào đào tạo, thông tin tuyển sinh ra sao?

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu tại Cầu Giấy – Hà Nội?

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu tại Cầu Giấy – Hà Nội?

Hiện nay có rất nhiều ngành nghề đang bão hòa nhân lực, bên cạnh đó do tác động của dịch bệnh khiến nhiều ngành nghề gặp khó khăn. Trong khi đó ngành Dược vẫn là ngành nắm giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong xã hội và cần tuyển dụng lượng nhân sự lớn do nhu cầu sử dụng thuốc và các sản phẩm bảo vệ sức khỏe ngày càng gia tăng.

Nhận thấy được điều đó, nhiều người đã có bằng Đại học/Cao đẳng muốn tìm địa chỉ học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược vào thứ 7 chủ nhật để tận dụng thời gian rảnh rỗi đi học thêm một ngành mới và gia tăng cơ hội việc làm cho bản thân.

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Cầu Giấy – Hà Nội

Thí sinh muốn tìm địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại quận Cầu Giấy – thành phố Hà Nội có thể đăng ký xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược dành cho các đối tượng thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ.

Chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được xây dựng theo khung chương trình chuẩn, bám sát thực tế, sinh viên được giảm tải một số môn đã học ở văn bằng thứ nhất. Do vậy thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược được rút ngắn hơn so với hình thức đào tạo Cao đẳng chính quy (cụ thể thời gian học là 20 tháng – tương đương với 04 học kỳ).

Khi học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên được tiếp thu các kiến thức từ cơ sở đến kiến thức chuyên sâu về ngành nghề, được đào tạo chú trọng thực hành. Sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng Dược và có cơ hội làm việc tại công ty dược, bệnh viện, nhà thuốc, viện kiểm nghiệm, quầy thuốc…)

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 như thế nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có lớp học văn bằng 2 Cao đẳng Dược vào Thứ 7 và Chủ nhật, do vậy học viên có thể tận dụng thời gian được nghỉ làm ở cơ quan để đi học thêm bồi dưỡng kiến thức.

Thí sinh khi đáp ứng đủ điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 có thể chuẩn bị một bộ hồ sơ gồm bản photo công chứng những giấy tờ sau để nộp về trường đăng ký học: Bằng và bảng điểm ĐH/CĐ; Bằng tốt nghiệp THPT; Giấy khai sinh; CMND/CCCD; 04 ảnh 3×4.

Đăng ký xét tuyển Online

Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 vào tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật, thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn trên về trường theo địa chỉ: