Những điều cần biết khi nhập học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Những điều cần biết khi nhập học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022 học thứ 7 chủ nhật, thời gian đào tạo ngắn với mức học phí tiết kiệm.

Những điều cần biết khi nhập học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Những điều cần biết khi nhập học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Dược sĩ là lực lượng không thể thiếu và và có vai trò quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Hiện nay nhu cầu tuyển dụng Dược sĩ Cao đẳng ngày càng tăng cao, Dược sĩ có nhiều cơ hội làm việc tại các công ty dược, viện kiểm nghiệm thuốc, cơ sở kinh doanh dược, làm chủ quầy thuốc…

Nhận thấy những tiềm năng hấp dẫn khi sở hữu bằng cấp chuyên môn Cao đẳng Dược, không ít học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để bồi dưỡng thêm kiến thức, đồng thời mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân.

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2022

Đáp ứng nhu cầu học tập của các học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022 với thời gian học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Dược là: Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ (VD: Công nghệ thông tin, Công nghệ sinh học, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh…), không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có sức khỏe để đi học.

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội bao lâu?

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 20 tháng, lịch học được sắp xếp vào các ngày Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần để học viên có thể tham gia học mà không ảnh hưởng đến công việc. Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược hệ văn bằng 2 bám sát thực tiễn sự phát triển của ngành nghề, đào tạo lý thuyết đi đôi với thực hành, đặc biệt chú trọng thực hành để đảm bảo sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm được việc.

Bên cạnh lợi ích trau dồi thêm kiến thức mới, học văn bằng 2 Cao đẳng Dược còn giúp thí sinh mở rộng các mối quan hệ, gia tăng cơ hội việc làm cho bản thân.

Sau khi tốt nghiệp học viên được cấp bằng Cao đẳng Dược theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp.

Để đăng ký học, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật.

Thí sinh có thể đăng ký online tại đường link:

Đăng ký xét tuyển Online

Mọi thắc mắc thí sinh vui lòng liên hệ bộ phận tuyển sinh để được tư vấn. HOTLINE/ZALO: 0996.212.212 – 0886.212.212.