Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 có được cấp bằng chính quy?

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 có được cấp bằng chính quy?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội dành cho đối tượng đã có bằng CĐ trở lên ở ngành khác, vậy sau khi học xong sinh viên có được cấp bằng chính quy không?

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường có thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhân lực Y Dược cho ngành Y tế Việt Nam. Đây cũng là địa chỉ được nhiều cử nhân đã tốt nghiệp ĐH/CĐ ở một ngành khác lựa chọn để theo học văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội theo hình thức xét tuyển. Thí sinh đăng ký xét tuyển lớp chuyển đổi VB2 Cao đẳng Dược cần đáp ứng được điều kiện: Đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ, có đủ sức khỏe để theo học theo quy định hiện hành.

Chương trình đào tạo chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược được Nhà trường thiết kế theo khung chương trình chuẩn của Bộ, bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành, giúp học viên được đào tạo một cách bài bản, sau khi ra trường có thể nắm vững kiến kiến thức chuyên môn, thành thạo kỹ năng thực hành, có thể làm ngay được việc.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 20 tháng. Nhà trường có lớp học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật tạo điều kiện cho các học viên không có thời gian đi học trong giờ hành chính có thể tham gia khóa học này.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Sau khi tốt nghiệp văn bằng 2 Cao đẳng Dược có được cấp bằng chính quy?

Đây là một trong những thông tin được các học viên quan tâm. Sinh viên học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược theo đúng quy định hiện hành của Luật giáo dục nghề nghiệp.

Nhà trường cam kết sinh viên văn bằng 2 Cao đẳng Dược được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ y tế để phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên.

Để đăng ký học, thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 nộp về trường. Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn tuyển sinh để được giải đáp, hotline: 0996.212.212 – 0886.212.212.