Khai giảng lớp liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội tháng 4/2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp liên thông Cao đẳng Dược học cuối tuần tại Hà Nội tháng 4/2022, các thí sinh có thể đăng ký theo hướng dẫn dưới đây.

Bổ sung chỉ tiêu lớp liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội tháng 4/2022

Khai giảng lớp liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội tháng 4/2022 

Hiện nay ngành Dược học là ngành nghề có cơ hội việc làm vô cùng đa dạng, để nắm bắt những cơ hội hấp dẫn đó, các Dược sĩ có trình độ trung cấp cần phải học liên thông Cao đẳng Dược từ thời điểm này để đáp ứng những yêu cầu của nhà tuyển dụng trong thời đại mới.

Điều kiện xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín trong hệ thống giáo dục quốc dân, hàng năm trường đào tạo và cung cấp đội ngũ nhân lực có tay nghề cao cho ngành Y tế Việt Nam.

Đáp ứng nhu cầu học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội học vào sáng và chiều các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Nhà trường tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc theo hình thức xét tuyển hồ sơ. Thí sinh đăng ký học cần đáp ứng được điều kiện như sau:

  • Đã tốt nghiệp Trung cấp Dược, có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa Trung học phổ thông.
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Dược

Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Dược

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược là bao lâu?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo liên thông Cao đẳng Dược trong thời gian 15 tháng. Học viên sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược được Nhà trường bố trí vào các ngày thứ 7 chủ nhật hàng tuần. Như vậy nếu thí sinh có nguyện vọng học liên thông Cao đẳng Dược tại trường có thể thu xếp các công việc ở cơ quan để tham gia khóa học tại trường nếu như có nhu cầu theo học.

Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại: XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.

Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược năm 2022 vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tư vấn tuyển sinh để được giải đáp theo số hotline: 0996.212.212 – 0886.212.212.