Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược học cuối tuần tháng 4/2022

Đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội tháng 4/2022 học cuối tuần là cơ hội để học viên tranh thủ thời gian bồi dưỡng thêm kiến thức ở lĩnh vực mới, gia tăng cơ hội việc làm cho bản thân.

Bổ sung chỉ tiêu lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược học cuối tuần tháng 4/2022

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược học cuối tuần tháng 4/2022 

Ngành Dược là một trong những ngành học có cơ hội việc làm phong phú nhất trong khối ngành sức khỏe và cũng là ngành học rất “hot” hiện nay. Để nắm bắt cơ hội việc làm đang rộng mở trong ngành Dược, nhiều người dù đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ở lĩnh vực khác vẫn muốn đăng ký học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Chiêu sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội tháng 4/2022

Đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, đồng thời bổ sung nguồn nhân lực cho ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội với thời gian học rất phù hợp với những người muốn vừa học vừa làm, cụ thể lịch học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Điều kiện đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược như sau: Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ (chẳng hạn: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Sư phạm, CNTT, Công nghệ sinh học…), không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có sức khỏe để đi học.

Khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Dược có thời gian đào tạo là 20 tháng. Sau khi tốt nghiệp học viên được cấp bằng Cao đẳng Dược theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp. Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược hệ văn bằng 2 bám sát thực tiễn sự phát triển của ngành nghề, sinh viên được học kết hợp lý thuyết với thực hành đảm bảo sau khi tốt nghiệp có thể làm được việc.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2021

Ngay từ hôm nay thí sinh có thể đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược để nhanh chóng nắm bắt cơ hội việc làm hấp dẫn đang rộng mở.

Thí sinh chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược gồm 02 bản photo công chứng các giấy tờ: Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Đại học/Cao đẳng; Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông, Giấy khai sinh, Chứng minh thư hoặc căn cước công dân, 04 ảnh 3×4.

Đăng ký xét tuyển Online

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Mọi thắc mắc thí sinh vui lòng liên hệ bộ phận tuyển sinh để được tư vấn: 0996.212.212 – 0886.212.212.