Đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 môn Tiếng Anh

Đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 môn Tiếng Anh

Mời các thí sinh và bạn đọc tham khảo đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 môn Tiếng Anh do Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa chính thức công bố.

Đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 môn Tiếng Anh

Đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 môn Tiếng Anh (Ảnh minh họa)

Đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho các thí sinh, giúp các thí sinh nắm được cấu trúc đề thi cũng như ma trận kiến thức đề thi để có kế hoạch ôn tập phù hợp cho kỳ thi chính thức.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 vẫn giữ ổn định

Theo một lãnh đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho hay, kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2022 dự kiến diễn ra vào tháng 7, do thời gian kết thúc năm học của lớp 12 ở một số địa phương có thể phải kéo dài đến hết tháng 6. Tuy nhiên hiện nay Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng chưa chốt mốc thời gian cụ thể.

Đại diện Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng cho biết, kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2022 cơ bản giữ ổn định như năm 2021, nếu như có thay đổi thì chỉ là điều chỉnh ở khâu kỹ thuật và không ảnh hưởng đến việc thi của thí sinh.

Đề thi tham khảo môn Tiếng Anh năm 2022

Theo thông tin ban tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp, đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2022 môn Tiếng Anh gồm có 50 câu hỏi trắc nghiệm, thời gian làm bài là 60 phút.

Cụ thể chi tiết đề thi minh họa môn Tiếng Anh như sau:

Đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Trên đây là đề thi tham khảo môn Tiếng Anh kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2022. Chúc các thí sinh đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới. Xem thêm thông tin Tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2022

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn tổng hợp.