Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là bao lâu?

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là bao lâu?

Nhiều bạn trẻ lựa chọn học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng do thời gian đào tạo ngắn đồng thời để tìm kiếm thêm cơ hội việc làm trong lĩnh vực tiềm năng này.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là bao lâu?

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là bao lâu?

Ngành Điều dưỡng là một trong những ngành rất quan trọng hiện nay, nhất là khi số người mắc bệnh ngày càng tăng và cần được chăm sóc về y tế. Để đáp ứng nhu cầu của người dân, các cơ sở y tế đang tăng cường tuyển dụng điều dưỡng viên làm việc tại các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám… Có thể thấy, ngành Điều dưỡng là ngành đang tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm cho những ai theo học ngành này.

Trước những tiềm năng, cơ hội việc làm mà ngành Điều dưỡng mang lại, xu hướng học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hiện nay ngày càng gia tăng. Hình thức đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng dành cho những người đã tốt nghiệp ở một văn bằng Cao đẳng trở lên ở ngành học khác nhằm bồi dưỡng kiến thức và tìm kiếm thêm cơ hội việc làm ở lĩnh vực mới.

Học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong thời gian bao lâu?

Để được trang bị tốt kiến thức và kỹ năng ngành Điều dưỡng, thí sinh nên chọn học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở trường có chất lượng đào tạo tốt. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng có thương hiệu uy tín, đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, trường thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển những học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng bao lâu là thông tin được nhiều học viên quan tâm. Cụ thể, khóa học có thời gian đào tạo là 20 tháng. Với thời gian đào tạo ngắn, khung thời gian học linh động phù hợp với cả những người đã đi làm (học vào thứ 7 và chủ nhật), sau khi tốt nghiệp được cấp bằng chính quy, học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là quyết định sáng suốt.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng như thế nào?

Nếu bạn đã tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên ở một ngành khác (chẳng hạn Cao đẳng Dược, Cao đẳng Sư phạm, Xét nghiệm…) muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội, bạn cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm bản photo công chứng các giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp CĐ/Đại học.
  • Bảng điểm CĐ/ĐH.
  • Bằng THPT.
  • Giấy khai sinh.
  • CMND/Căn cước công dân.
  • 04 ảnh 3×4.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Mọi thắc mắc thí sinh vui lòng liên hệ ban tư vấn tuyển sinh để được giải đáp: ĐT/Zalo 0996.212.212 – 0886.212.212.