Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 có được mở quầy thuốc không?

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 có được mở quầy thuốc không?

Hình thức học văn bằng 2 Cao đẳng Dược hiện nay được nhiều người quan tâm, tuy nhiên nhiều thí sinh còn băn khoăn học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 sau khi tốt nghiệp có được mở quầy thuốc không.

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 có được mở quầy thuốc không?

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 có được mở quầy thuốc không?

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là hình thức đào tạo đào tạo dành cho những những học viên đã có ít nhất một văn bằng trình độ cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ tại một trường trong hệ thống giáo dục quốc dân. Văn bằng tốt nghiệp Cao đẳng Dược sẽ được cấp cho thí sinh sau khi đã hoàn thành đầy đủ chương trình đào tạo và có đủ điều kiện để công nhận tốt nghiệp. Hình thức đào tạo này thu hút thí sinh bởi nó không chỉ giúp người học bồi dưỡng thêm kiến thức mới mà còn mở rộng cơ hội việc làm cũng như mối quan hệ xã hội.

Vì sao nên học văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Ngành Dược từ trước đến nay luôn được coi trọng bởi đây là một ngành quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Đặc biệt khi hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân tăng cao, cùng với đó là sự tác động của dịch bệnh Covid-19 khiến nhu cầu sử dụng thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng và các dụng cụ y tế ngày càng tăng khiến ngành Dược trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

Những điều trên đây cho thấy học văn bằng 2 Cao đẳng Dược là lựa chọn vô cùng sáng suốt, đây là cơ hội giúp người học có thể chuyển đổi ngành nghề, làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Thí sinh được đào tạo bài bản và sở hữu tấm bằng Cao đẳng Dược có thể làm việc tại các công ty dược, chuỗi phân phối thuốc, Nhà thuốc, quầy thuốc theo chuyên môn mà mình đã được học và rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn khác.

Bên cạnh đó, học văn bằng 2 Cao đẳng Dược còn giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược 20 tháng

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược 20 tháng

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược có được mở quầy thuốc không?

Mục đích theo học văn bằng 2 Cao đẳng Dược của nhiều học viên là mở quầy thuốc tư nhân, do đó câu hỏi này được rất nhiều người quan tâm.

Sau khi học xong chương trình văn bằng 2 Cao đẳng Dược và đủ điều kiện tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp. Theo quy định hiện nay, để mở quầy thuốc thì người chịu trách nhiệm chuyên môn của quầy thuốc cần có bằng chuyên môn ngành Dược (Trung cấp Dược, Cao đẳng Dược, Đại học Dược). Do vậy với bằng cấp sau khi tốt nghiệp văn bằng 2 Cao đẳng Dược, bạn hoàn toàn có thể mở quầy thuốc khi đáp ứng được các điều kiện theo quy định của Luật Dược hiện hành.

Để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022, thí sinh có thể truy cập vào link sau để đăng ký:

Đăng ký xét tuyển Online

Hoặc thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.