Đào tạo từ Trung cấp Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng Dược năm 2023

Đào tạo từ Trung cấp Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng Dược năm 2023

Tôi đã học xong và tốt nghiệp ngành Trung cấp Y sĩ đa khoa muốn học tiếp lên Cao đẳng Dược thì có được không, thủ tục đăng ký xét tuyển như thế nào, học trong bao lâu?

Đào tạo từ Trung cấp Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng Dược năm 2022

Đào tạo từ Trung cấp Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng Dược năm 2023

Hiện nay nhu cầu tuyển dụng Dược tại các công ty Dược hay các chuỗi nhà thuốc, quầy thuốc là rất lớn. Bên cạnh đó, theo thông tư về việc chuẩn hóa cán bộ ngành y, các cán bộ y tế cần có trình độ tối thiểu là cao đẳng. Do đó nhiều người có bằng Trung cấp Y sĩ đa khoa muốn học lên Cao đẳng Dược để gia tăng thêm cơ hội việc làm và thăng tiến cho bản thân.

Tốt nghiệp Trung cấp Y sĩ đa khoa có được học lên Cao đẳng Dược?

Thí sinh đã có bằng Trung cấp Y sĩ đa khoa hoàn toàn có thể đăng ký học thêm văn bằng thứ 2 là Cao đẳng Dược năm 2023 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với thời gian khóa học là 02 năm. Cụ thể điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy hệ 02 năm yêu cầu như sau:

  • Học viên đã có bằng Trung cấp thuộc khối ngành sức khỏe khác ngành Dược.
  • Học viên đã tốt nghiệp Trung học phổ thông/Bổ túc văn hóa cấp 3 hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa Trung học phổ thông.

Lịch học lớp Cao đẳng Dược chính quy hệ 02 năm được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sắp xếp vào sáng và chiều thứ bảy Chủ nhật, chính vì vậy nếu bạn muốn đăng ký học thì có thể thu xếp thời gian, công việc ở cơ quan.

Chương trình đào tạo khóa học Cao đẳng Dược chính quy 02 năm bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành, sau học viên hoàn thành khóa học sẽ được Nhà trường cấp bằng Cao đẳng Dược, mở ra cơ hội việc làm mới cho học viên.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2022

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2023

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược hệ 02 năm như thế nào?

Đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2023 là một sự đảm bảo rất lớn về cơ hội việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy hệ 02 năm nhiều đợt trong năm, do vậy để đăng ký xét tuyển, thí sinh đăng ký trực tuyến tại đường link sau: XÉT TUYỂN Y DƯỢC ONLINE.

Hoặc thí sinh làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2023 theo hướng dẫn của ban tư vấn tuyển sinh để gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc đến trực tiếp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nộp hồ sơ tại trường.

Mọi thắc mắc thí sinh vui lòng liên hệ ban tư vấn tuyển sinh của trường theo số điện thoại/zalo: 0886.212.212.