Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Hà Nội năm 2023

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Hà Nội năm 2023

Để đảm bảo khả năng trúng tuyển Cao đẳng Dược chính quy Hà Nội năm 2023, thí sinh cần nắm rõ thông tin về điều kiện xét tuyển cũng như cách thức đăng ký vào trường.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Hà Nội năm 2022

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Hà Nội năm 2023

Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur từ lâu đã được biết đến là nơi đào tạo ngành Dược trình độ cao đẳng đạt chuẩn với đầy đủ cơ sở vật chất cùng với đội ngũ giảng viên ưu tú giàu kinh nghiệm, hàng năm cung cấp đội ngũ nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế nước nhà.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2023 là gì?

Hiện tại công tác tuyển sinh các trường đã bắt đầu khởi động, một trong những thông tin được các thí sinh rất quan tâm đó là điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2023 là gì. Căn cứ theo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào hệ cao đẳng và phương án tuyển sinh năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy trên phạm vi toàn quốc.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2023 là: Thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông.

Phương thức xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2023 với thủ tục tương đối đơn giản, thí sinh chỉ cần đảm bảo được tiêu chí xét tuyển như trên và nộp hồ sơ đăng ký hợp lệ là có thể nắm chắc cơ hội trúng tuyển. Với phương thức xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy này, thí sinh có thể theo học ngành Dược mà không phải chịu nhiều áp lực trong thi cử.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2022

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2023

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược chính quy là bao lâu?

Theo quy định, thời gian đào tạo Cao đẳng Dược chính quy là 03 năm. Sinh viên khi theo học Cao đẳng Dược chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đào tạo bài bản để đảm bảo sau khi tốt nghiệp trở thành Dược sĩ có phẩm chất đạo đức tốt, có kiến thức về khoa học cơ bản và chuyên môn vững vàng, có tay nghề thành thạo, tác phong làm việc chuyên nghiệp, có khả năng thích nghi tốt trong môi trường hội nhập.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược chính quy bám sát thực tiễn của ngành nghề, kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành để sinh viên sau khi ra trường có thể làm ngay được việc.

Sinh viên học ngành Dược hệ Cao đẳng sau khi hoàn thành khóa học và tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được mở quầy thuốc khi có chứng chỉ hành nghề theo quy định của Luật Dược hiện hành.

Đào tạo ngành Dược theo mô hình Nhà thuốc

Đào tạo ngành Dược theo mô hình Nhà thuốc

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Hà Nội năm 2023

Cách 1: Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2023 trên website của trường theo đường link sau: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Cách 2: Thí sinh chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2023 theo hướng dẫn bên dưới và nộp về trường theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện.

Cách 3: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.