Mở lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022

Mở lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022

Theo quy định về chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế, Điều dưỡng viên có trình độ Trung cấp cần học liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng ngay từ bây giờ để đảm bảo trình độ chuyên môn làm việc lâu dài trong ngành.

Mở lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022

Mở lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022 

Điều dưỡng viên là lực lượng có vai trò quan trọng tại hệ thống y tế của mỗi quốc gia và chất lượng của đội ngũ này ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân. Nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ Y tế, Bộ Y tế đã ban hành thông tư về việc chuẩn hóa đội ngũ Điều dưỡng viên, theo đó những người làm công việc này cần có bằng Cao đẳng trở lên. Chính vì vậy hiện nay việc học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là bắt buộc đối với các Điều dưỡng viên trung cấp nếu muốn làm việc lâu dài và tăng thu nhập trong ngành.

Thông tin tuyển sinh lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Đáp ứng nhu cầu học tập của các Điều dưỡng viên trình độ trung cấp, năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học Thứ bảy và Chủ nhật tại Hà Nội. Lịch học được sắp xếp để phù hợp với những người đã đi làm không có điều kiện đi học trong giờ hành chính.

Nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển hồ sơ kết quả học tập mà không cần thi đầu vào, thí sinh cần đảm bảo được điều kiện xét tuyển thẳng như sau: Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp chuyên ngành Điều dưỡng hệ trung cấp, đã có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông/Bổ túc văn hóa hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa Trung học phổ thông.

Sau khi người học hoàn thành xong khóa học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng và tốt nghiệp sẽ được Nhà trường cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp, đủ điều kiện về trình độ năng lực chuyên môn theo thông tư chuẩn hóa cán bộ ngành Y.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Hướng dẫn xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thời gian đào tạo khóa học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại trường theo quy định là 15 tháng (03 học kỳ). Nhà trường xét tuyển nhiều lần trong năm, do vậy thí sinh đã đủ điều kiện xét tuyển thì có thể đăng ký học ngay hôm nay.

Thủ tục đăng ký tham gia khóa học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng rất đơn giản và thuận tiện, thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Hoặc thí sinh chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 và gửi về trường theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.