Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022

Năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chiêu sinh khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội, học phí bao nhiêu một kỳ là thông tin được các học viên rất quan tâm.

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 

Hiện nay học văn bằng 2 là xu hướng của đông đảo bạn trẻ hiện nay, trong đó ngành Điều dưỡng được nhiều người lựa chọn bởi đây là ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng lớn khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng.

Chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo hướng tăng thời gian đào tạo được phân bổ với 30% lý thuyết và 70% thực hành nghề nghiệp theo mô hình Bệnh viện – Trường Y, điều này giúp thí sinh nắm vững kiến thức chuyên môn cũng như có tay nghề thành thạo để hoàn thành được công việc của mình một cách tốt nhất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học ngành Điều dưỡng của thí sinh cũng như bù đắp sự thiếu hụt nhân lực Điều dưỡng viên cho ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học tại Hà Nội năm 2022 theo hình thức xét tuyển. Điều kiện để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ (chẳng hạn Cao đẳng Dược, Cao đẳng Sư phạm…) tại các trường trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Để giúp thí sinh đáp ứng được nhu cầu của các đơn vị tuyển dụng cũng như nhanh chóng có được việc làm sau khi ra trường, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo ngành Điều dưỡng, cập nhật những kiến thức mới để sinh viên đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2022 mỗi kỳ bao nhiêu là thông tin được nhiều học viên quan tâm để có sự chuẩn bị tốt nhất khi tham gia học. Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Nhà trường áp dụng mức học phí theo quy định tại nghị định 86/2015-NĐCP của Chính phủ. Để biết rõ mức học phí năm 2022, thí sinh vui lòng liên hệ ban tư vấn tuyển sinh theo số hotline của Nhà trường.

Khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có thời gian đào tạo tổng cộng là 20 tháng, sau khi tốt nghiệp học viên được cấp bằng Cao đẳng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành. Lịch học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng được Nhà trường bố trí vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, như vậy học viên có thể thu xếp thời gian để đăng ký học tại trường.

Thí sinh đăng ký trực tuyến tại đây:

Đăng ký xét tuyển Online

Hoặc nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.