Tuyển sinh các lớp Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội học cuối tuần năm 2022

Tuyển sinh các lớp Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội học cuối tuần năm 2022

Nhà trường thông báo tuyển sinh năm 2022 các lớp Cao đẳng Điều dưỡng hệ liên thông, văn bằng 2, cao đẳng chính quy hệ 02 năm học cuối tuần tại Hà Nội, thông tin cụ thể như sau.

Tuyển sinh các lớp Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội học cuối tuần năm 2022

Tuyển sinh các lớp Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội học cuối tuần năm 2022

Ngày nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trên khắp thế giới ngày càng tăng, chính vì vậy vai trò của các Điều dưỡng viên trong hệ thống y tế ngày càng quan trọng, nhu cầu tuyển dụng Điều dưỡng viên gia tăng và mở ra nhiều cơ hội việc làm cho những ai theo học ngành này. Trước những cơ hội đó, nhiều người có mong muốn học Cao đẳng Điều dưỡng cuối tuần tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để bồi dưỡng kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn hoặc từ một ngành khác muốn chuyển đổi nghề nghiệp sang ngành Điều dưỡng.

Thông tin xét tuyển các lớp Cao đẳng Điều dưỡng cuối tuần năm 2022

Trước nhu cầu học tập của học viên trên toàn quốc, đồng thời đào tạo bổ sung nhân lực cho ngành y tế nước nhà, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các lớp Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần (học vào các ngày Thứ 7 và Chủ nhật) tại Hà Nội theo phương thức xét tuyển hồ sơ.

Cụ thể Nhà trường mở các Cao đẳng Điều dưỡng cuối tuần bao gồm:

  • Cao đẳng Điều dưỡng hệ liên thông: Áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp ngành Điều dưỡng (thời gian học 15 tháng).
  • Cao đẳng Điều dưỡng hệ văn bằng 2: Áp dụng cho những người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm… (thời gian học 20 tháng).
  • Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hệ 02 năm: Áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp khối ngành sức khỏe khác ngành Điều dưỡng.

Lịch học được bố trí vào các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần để học viên có thể tham gia khóa học mà không ảnh hưởng đến công việc ở cơ quan. Học viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy sau khi hoàn thành khóa học theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần năm 2022

Để đăng ký tham gia khóa học Cao đẳng Điều dưỡng học Thứ bảy & Chủ nhật tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo hướng dẫn bao gồm:

  • Bằng tốt nghiệp cao nhất kèm bảng điểm tương ứng (02 bản photo công chứng).
  • Giấy khai sinh (02 bản sao công chứng);
  • CMND/Căn cước công dân (02 bản photo công chứng)
  • Bằng tốt nghiệp THPT (02 bản photo công chứng).
  • 04 ảnh 3×4.
  • Sổ hộ khẩu (02 bản photo công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe.

Thí sinh ở xa có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng trực tuyến dễ dàng tại đường link sau đây:

Đăng ký xét tuyển Online

Ngoài ra thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 theo hình thức chuyển phát qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ đến số hotline/zalo: 0996.212.212 hoặc 0886.212.212 để được Nhà trường tư vấn cụ thể.