Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022

Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022

Thí sinh có nguyện vọng học liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2022 cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ gì, điều kiện tuyển sinh năm 2022 ra sao?

Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022

Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022

Liên thông Cao đẳng Dược là chương trình đào tạo dành cho những người có bằng Trung cấp Dược học để nâng cao giá trị bằng cấp cũng như trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Ngày nay trước sự phát triển của ngành Dược cũng như xã hội nói chung, thí sinh cần chủ động học tập để trau dồi kiến thức, nâng cao khả năng đáp ứng các yêu cầu của nhà tuyển dụng trong thời đại hội nhập.

Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số những địa chỉ đào tạo khối ngành Y Dược trình độ cao đẳng có chất lượng đào tạo tốt tại Việt Nam, hàng năm cung cấp nguồn nhân lực có trình độ tay nghề cao cho ngành Y tế, được các đơn vị tuyển dụng đánh giá cao.

Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo đạt chuẩn và bám sát thực tiễn, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và ưu tú, cùng sự chỉ đạo đúng đắn của Ban Giám hiệu Nhà trường, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ mang đến một môi trường học tập toàn diện cho sinh viên theo học.

Năm 2022 Nhà trường thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển hồ sơ, thời gian đào tạo là 15 tháng, học vào các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược năm 2022 như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp ngành Dược.
  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2021

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2021

Hướng dẫn hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược chuẩn năm 2022

Thí sinh đáp ứng được điều kiện xét tuyển như trên là có thể chuẩn bị hồ sơ xét tuyển để nộp về trường. Hồ sơ xét tuyển là căn cứ để Nhà trường xác định thí sinh có trúng tuyển vào trường hay không. Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hệ liên thông bao gồm 02 bản photo công chứng hợp lệ các giấy tờ cần thiết sau:

  • Bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược và bảng điểm Trung cấp Dược.
  • Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • Giấy khai sinh.
  • CMND/Căn cước công dân.
  • 04 ảnh 3×4.

Nhà trường tuyển sinh nhiều đợt trong năm 2022, ngay từ bây giờ thí sinh có thể đăng ký xét tuyển để ghi danh vào trường. Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link sau:

XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN

Hoặc nộp hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nhà trường tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ hai đến chủ nhật. Zalo tư vấn tuyển sinh: 0996.212.212 – 0886.212.212.