Thông tin học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022

Thông tin học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2022 là một trong những thông tin quan trọng được đông đảo học viên quan tâm để có sự chuẩn bị về tài chính khi có nguyện vọng theo học văn bằng 2 ngành Dược.

Thông tin học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022

Thông tin học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022

Hiện nay học văn bằng 2 đang trở thành xu hướng, trong số đó, văn bằng 2 Cao đẳng Dược được rất nhiều người đã có bằng cử nhân lựa chọn. Trong bối cảnh dịch bệnh xảy ra, nhiều ngành nghề gặp khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm thì ngành Y tế nói chung và ngành Dược nói riêng lại tiếp tục lên ngôi. Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược là cách ngắn và hiệu quả nhất giúp bạn nắm bắt cơ hội việc làm mới hoặc chuyển đổi việc làm sang ngành Dược.

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2022

Hiện nay một trong những địa chỉ uy tín được đông đảo thí sinh lựa chọn theo học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội đó chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Năm 2022 Nhà trường tiếp tục chiêu sinh và mở lớp đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội dành cho các học viên đảm bảo được tiêu chí là “đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ”. Lịch học văn bằng 2 Cao đẳng Dược được bố trí vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần giúp những người đi làm có thể tham gia khóa học mà không ảnh hưởng tới công việc.

Học viên học xong khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm như: làm việc tại các công ty dược, làm trình Dược viên, làm việc tại các nhà thuốc bệnh viện, nhà thuốc/quầy thuốc tư nhân, viện nghiên cứu… với vô số công việc đang chờ đón.

Hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Chi tiết học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 tại Hà Nội

Đây là thông tin quan trọng mà các thí sinh quan tâm khi đăng ký học. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng mức thu học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo quy định của chính phủ tại nghị định 86/2015/NĐ-CP, cụ thể thí sinh liên hệ ban tư vấn tuyển sinh theo số hotline 0996.212.212 để được tư vấn cụ thể về mức học phí năm 2022.

Thời gian đào tạo của khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 20 tháng, sau khi tốt nghiệp người học sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành, được mở quầy thuốc theo quy định của Luật Dược.

Nhà trường tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhiều đợt trong năm. Thí sinh đảm bảo được điều kiện xét tuyển (đã tốt nghiệp CĐ trở lên ở một ngành nghề bất kỳ) có thể đăng ký xét tuyển ngay từ hôm nay.

Thí sinh đăng ký xét tuyển online tại đường link sau:

Đăng ký xét tuyển Online

Hoặc nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược trực tiếp tại địa chỉ trường hoặc gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.