Thông tin học phí liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022

Thông tin học phí liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022

Tôi đã tốt nghiệp Trung cấp ngành Dược muốn học liên thông lên Cao đẳng, xin hỏi học phí năm 2022 là bao nhiêu, thủ tục đăng ký xét tuyển như thế nào, khi nào có lớp khai giảng?

Thông tin học phí liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022

Thông tin học phí liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022

Ngành Dược hiện nay đang tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm cho các Dược sĩ. Đứng trước những cơ hội đó, các Dược sĩ trung cấp cần chủ động học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và giá trị bằng cấp để đáp ứng yêu cầu của các vị trí việc làm.

Đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược cần điều kiện gì?

Trước nhu cầu tìm địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Dược của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2022 học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Học viên có nhu cầu nộp hồ sơ xét tuyển và nhập học cần đáp ứng được điều kiện sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Dược
  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT/Bổ túc văn hóa cấp 3 hoặc thí sinh đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.

Theo quy định của Bộ LĐTB&XH, thời gian đào tạo liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược là 15 tháng. Sau khi tốt nghiệp khóa học này, học viên được Nhà trường cấp bằng Cao đẳng Dược theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành. Được mở quầy thuốc khi đáp ứng đủ điều kiện quy định trong Luật Dược hiện hành và được liên thông lên Đại học Dược.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược

Học phí liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022 là bao nhiêu?

Học phí là thông tin quan trọng mà các thí sinh quan tâm tìm hiểu khi đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược. Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Nhà trường thực hiện mức thu học phí theo nghị định 86/2015/NĐ-CP của Chính phủ, cụ thể học phí liên thông từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng Dược tại Hà Nội thí sinh liên hệ bộ phận tuyển sinh của trường theo số hotline 0996.212.212 để được tư vấn. Nhà trường cam kết học viên học liên thông Cao đẳng Dược được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, có đầy đủ cơ sở vật chất, thực hành thí nghiệm đầy đủ để đảm bảo được trang bị kiến thức và kỹ năng vững vàng khi ra trường.

Nhà trường tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm, ngay từ bây giờ thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link sau:

Đăng ký xét tuyển Online

Hoặc thí sinh chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược năm 2022 theo hướng dẫn của ban tư vấn tuyển sinh và gửi về trường theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng trường.