Thời gian đào tạo từ Trung cấp Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng Xét nghiệm

Thời gian đào tạo từ Trung cấp Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng Xét nghiệm

Học lên Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học là chương trình được nhiều người đã có bằng Trung cấp Y sĩ đa khoa lựa chọn, vậy thời gian học là bao lâu và thủ tục đăng ký như thế nào?

Thời gian đào tạo từ Trung cấp Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng Xét nghiệm

Thời gian đào tạo từ Trung cấp Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng Xét nghiệm

Ngành Kỹ thuật xét nghiệm Y học có vai trò quan trọng trong hệ thống y tế, với nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Hiện nay ngành Xét nghiệm vẫn luôn thể hiện được sức hấp dẫn, đặc biệt là trong và sau đại dịch, vì thế nhiều người lựa chọn học Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học với mong muốn nắm bắt cơ hội việc làm đang rộng mở.

Học từ Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học có được không?

Hiện nay có rất nhiều phòng khám, trung tâm y tế tăng cường tuyển dụng Kỹ thuật viên xét nghiệm y học. Đối với những người đã có bằng Trung cấp Y sĩ đa khoa muốn theo học ngành này hoàn toàn có thể đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với hệ Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học chính quy 02 năm. Bên cạnh đó, thí sinh cần có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được biết đến là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học với chương trình đào tạo đạt chuẩn, chú trọng thực hành, đội ngũ giảng viên ưu tú và cơ sở vật chất khang trang. Theo học tại đây, học viên được đào tạo bài bản để sau khi tốt nghiệp tự tin có việc làm và làm ngay được việc.

Tuyển sinh lớp Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022

Tuyển sinh lớp Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022

Học từ Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng xét nghiệm trong thời gian bao lâu?

Thời gian đào tạo từ Trung cấp Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học là 02 năm, đây là khoảng thời gian phù hợp để người học được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết của một kỹ thuật viên xét nghiệm trình độ cao đẳng. Thời gian học ngắn cũng có nghĩa là chi phí trang trải cho quá trình học tập sẽ ít hơn, giảm gánh nặng về tài chính cho học viên. Sau khi tốt nghiệp bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học chính quy và có thể tự tin đi làm ngay mà không cần đào tạo lại.

Ngay từ bây giờ thí sinh có thể thực hiện đăng ký tại link sau: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN. Sau khi nhận được thông tin của thí sinh, cán bộ tư vấn sẽ liên hệ và hướng dẫn cụ thể cho thí sinh.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm thí sinh gửi về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường. ĐT/Zalo tư vấn tuyển sinh: 0996.212.212.