Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022

Thí sinh muốn nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2022 cần chuẩn bị những giấy tờ gì, điều kiện xét tuyển ra sao, nộp hồ sơ ở đâu?

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2022

Hiện nay nhiều ngành nghề có tỉ lệ sinh viên ra trường không có việc làm hoặc làm trái ngành lớn thì ngành Dược vẫn được coi là ngành rất tiềm năng và có nhu cầu tuyển dụng nhân lực cao. Với dân số đông, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng, hiện nay ngành Dược Việt Nam đang rất phát triển, các công ty sản xuất dược phẩm, nhà thuốc mọc lên như nấm, điều này đồng nghĩa với nhu cầu tuyển dụng cao, mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho những người đã, đang và sẽ theo học ngành Dược.

Nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần điều kiện gì?

Trong tình hình hiện nay, lựa chọn học văn bằng 2 Cao đẳng Dược là sáng suốt và cũng là xu hướng của đông đảo bạn trẻ. Với kiến thức được đào tạo, sau khi học xong khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Dược bạn có thể ứng tuyển ở nhiều vị trí như: làm trình dược viên, làm sản xuất thuốc cho các công ty dược, nghiên cứu, kiểm nghiệm chất lượng thuốc, làm việc tại các Nhà thuốc, Bệnh viện hoặc mở quầy thuốc tư nhân…

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022 tiếp tục chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dực dành cho thí sinh đáp ứng được điều kiện là đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ. Đây là trường học uy tín trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực y tế có chất lượng cao, có đủ phẩm chất đạo đức và toàn diện về mọi mặt để đáp ứng yêu cầu của Bộ Y tế hiện nay.

Thí sinh đáp ứng được điều kiện như trên là có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược văn bằng 2 năm 2022. Thời gian học 20 tháng, lịch học vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược gồm những giấy tờ gì?

Thí sinh có nguyện vọng tham gia khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn của ban tư vấn tuyển sinh.

Cụ thể, hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược thí sinh cần chuẩn bị bao gồm 02 bản sao công chứng hợp lệ các giấy tờ sau: Bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ; Bảng điểm ĐH//CĐ; Bằng tốt nghiệp THPT; Giấy khai sinh; CMND; 04 ảnh 3×4.

Thí sinh ở xa có thể đăng ký trực tuyến một cách dễ dàng tại đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Ngoài ra thí sinh cũng có thể nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. ĐT/Zalo tư vấn: 0996.212.212 – 0886.212.212.