3 bước đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021

3 bước đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021

Nếu bạn đã có bằng Trung cấp Dược muốn học liên thông lên Cao đẳng để nâng cao trình độ chuyên môn và gia tăng cơ hội việc làm, hãy tham khảo ngay 3 bước đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược sau đây.

3 bước đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021

3 bước đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021

Bước 1: Lựa chọn trường đào tạo liên thông Cao đẳng Dược uy tín

Chọn trường đào tạo liên thông Cao đẳng Dược uy tín là rất cần thiết, điều này không chỉ giúp người học được đào tạo bài bản mà còn đảm bảo giá trị bằng cấp của bạn sau khi ra trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay chính là một trong những địa chỉ uy tín đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, chương trình đào tạo, do vậy người học có thể yên tâm lựa chọn khi muốn học liên thông Cao đẳng Dược. Nhà Trường luôn không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo cũng như cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu học tập tốt nhất của sinh viên. Mô hình đào tạo trường Y Dược liên kết với Bệnh viện, Nhà thuốc giúp sinh viên vừa được học chuyên môn vừa được thực hành tay nghề.

Bước 2: Tìm hiểu phương thức tuyển sinh

Để đảm bảo cơ hội trúng tuyển thì thí sinh cần tìm hiểu điều kiện tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược và phương thức tuyển sinh. Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh muốn học liên thông Cao đẳng Dược cần đảm bảo được điều kiện là đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược, có bằng THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.

Nhà trường áp dụng phương thức tuyển sinh là xét tuyển hồ sơ, không cần thi đầu vào. Do vậy thí sinh đảm bảo được điều kiện tuyển sinh như trên là có thể nộp hồ sơ đăng ký học. Nhà trường phân bố lịch học liên thông vào các ngày thứ 7 Chủ nhật hàng tuần, do vậy học viên thu xếp công việc để đăng ký tham gia khóa học mà không lo ảnh hưởng đến công việc ở cơ quan.

Xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược học thứ 7 CN

Xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược học thứ 7 CN

Bước 3: Tiến hành đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược

Nhằm tạo điều kiện tối đa cho các học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng thủ tục đăng ký xét tuyển đơn giản, không rườm rà. Thí sinh đăng ký học có thể truy cập vào đường link sau đây để đăng ký xét tuyển bằng hình thức trực tuyến.

Đăng ký xét tuyển Online

Hồ sơ thí sinh cần chuẩn bị gồm bản photo công chứng hợp lệ các giấy tờ: Bằng tốt nghiệp Trung cấp; bảng điểm Trung cấp; bằng tốt nghiệp THPT; Giấy khai sinh; CMND; 04 ảnh 3×4.

Sau khi hoàn thành xong hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược, thí sinh gửi hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường. Nhà trường tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ hai đến chủ nhật.