Học từ Trung cấp Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng Dược bao lâu?

Học từ Trung cấp Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng Dược bao lâu?

Thí sinh đã có bằng Trung cấp Y sĩ đa khoa muốn học lên Cao đẳng Dược có được không, thời gian học bao lâu và thủ tục xét tuyển như thế nào?

Học từ Trung cấp Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng Dược bao lâu?

Học từ Trung cấp Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng Dược bao lâu?

Hiện nay Dược sĩ có vai trò quan trọng đặc biệt quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe của nhân dân. Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên nhu cầu sử dụng thuốc và các thực phẩm bảo vệ sức khỏe ngày càng gia tăng. Hệ thống phân phối thuốc và các công ty sản xuất kinh doanh dược phẩm ngày càng mở rộng quy mô kéo theo nhu cầu tuyển dụng Dược sĩ Cao đẳng ngày càng tăng. Nhiều người có nguyện vọng chuyển hướng sang ngành Dược, trong đó có nhiều người đã có bằng Trung cấp Y sĩ đa khoa muốn học thêm văn bằng thứ 2 Cao đẳng Dược để nắm bắt cơ hội việc làm mới.

Học từ Trung cấp Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng Dược

Nếu như thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Y sĩ đa khoa muốn theo học ngành Dược hoàn toàn có thể đăng ký học lớp Cao đẳng Dược cuối tuần tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, cụ thể là với hệ Cao đẳng Dược chính quy 02 năm. Ngoài ra thí sinh cần đảm bảo được điều kiện là có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa Trung học phổ thông.

Với phương thức tuyển sinh xét tuyển hồ sơ bằng cấp và bảng điểm, không cần thi tuyển đầu vào, thí sinh khi đăng ký học Cao đẳng Dược sẽ bớt đi phần nào áp lực thi cử và thoải mái hơn trong việc học để mở rộng thêm cơ hội việc làm trong tương lai. Thời gian học Cao đẳng Dược hệ chính quy 02 năm vào thứ bảy và chủ nhật nên thí sinh có thể thu xếp thời gian để tham gia khóa học.

Đào tạo Cao đẳng Dược học cuối tuần

Đào tạo Cao đẳng Dược học cuối tuần

Học từ Trung cấp Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng Dược thời gian bao lâu?

Thời gian đào tạo từ Trung cấp chuyên ngành Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng Dược là 02 năm, đây là khoảng thời gian đào tạo phù hợp để học viên được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết của một Dược sĩ trình độ cao đẳng. Thời gian học được rút ngắn cũng có nghĩa là chi phí trang trải cho việc học tập sẽ ít hơn, giảm bớt gánh nặng về tài chính cho người học. Sau khi tốt nghiệp bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có thể tự tin đi làm ngay mà không cần đào tạo lại.

Thủ tục đăng ký xét tuyển rất đơn giản, Thí sinh truy cập vào được link sau để đăng ký xét tuyển trực tuyến: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN. Sau khi nhận được thông tin của thí sinh, Nhà trường sẽ liên hệ và hướng dẫn cụ thể cho thí sinh nhập học.

Hoặc thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hệ chính quy 02 năm về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.