Bổ sung chỉ tiêu lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần

Bổ sung chỉ tiêu lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chiêu sinh bổ sung chỉ tiêu lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần, chi phí học tập tiết kiệm, thủ tục xét tuyển hồ sơ không cần thi đầu vào.

Bổ sung chỉ tiêu lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần

Bổ sung chỉ tiêu lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần

Hiện nay Điều dưỡng là ngành có vai trò quan trọng không thể thiếu trong công tác khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế, đội ngũ Điều dưỡng viên đảm nhiệm các công việc liên quan đến chăm sóc sức khỏe cho người bệnh từ khi nhập viện cho đến khi phục hồi. Sự thiếu hụt Điều dưỡng viên ở nhiều nơi không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân mà nó còn gây áp lực lên hệ thống y tế nói chung.

Cơ hội việc làm khi học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Ngày nay việc chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng được chú trọng, dân số Việt Nam rất lớn, do đó nhu cầu tuyển dụng Điều dưỡng viên ngày càng tăng, điều này cho thấy cơ hội việc làm khi học ngành Điều dưỡng là rất hấp dẫn. Nhận thấy được điều này, nhiều người dù đã có bằng Đại học, Cao đẳng ở lĩnh vực khác muốn đăng ký học thêm văn bằng 2 ngành Điều dưỡng để nắm bắt cơ hội.

Trong số những địa chỉ đào tạo khối ngành sức khỏe hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường Y Dược uy tín được đông đảo người học lựa chọn khi muốn theo học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội.

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 đó là: Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một lĩnh vực bất kỳ (chẳng hạn như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Sư phạm, Cao đẳng Hộ sinh…) muốn học thêm văn bằng 2 ngành Điều dưỡng để trang bị thêm kiến thức mới và tìm kiếm cơ hội chuyển đổi nghề nghiệp.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thời gian học là 20 tháng, chương trình đào tạo không rườm rà máy móc, chú trọng thực hành. Học viên được đào tạo một cách bài bản, được trang bị kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ để trở thành Điều dưỡng viên giỏi.

Lịch học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng được Nhà trường sắp xếp vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần (buổi sáng và buổi chiều), do vậy học viên có thể đăng ký học mà không lo ảnh hưởng đến công việc ở cơ quan.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link sau để được cán bộ tuyển sinh hướng dẫn thủ tục nhập học: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Hoặc thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc đến trực tiếp trường để nộp tại: